Sự kiện

Chủ nhật 06-08-2023
Đường cao tốc lên Đà Lạt chậm quá rồi
Thời sự

Hơn 1 triệu người dân Lâm Đồng cùng hàng triệu du khách đang mong muốn có một tuyến cao tốc kết nối TP.HCM với TP Đà Lạt.

Thứ bảy 05-08-2023
Truy tặng huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho 2 người trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc
Nhịp sống trẻ

Trung ương Đoàn trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho 1 chiến sĩ cảnh sát giao thông và 1 người dân về hành động dũng cảm trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Thứ bảy 05-08-2023
Sạt lở đất sẽ còn nếu chúng ta cứ bạt núi, san đồi
Thời tiết

Nhiều ngày qua, mưa lớn kéo dài từ Bắc vào Nam đã gây ra hàng loạt vụ sạt lở đất ở các tỉnh Hòa Bình, Đắk Nông, Lâm Đồng... gây thiệt hại về người và tài sản.

Thứ bảy 05-08-2023
Thủ tướng yêu cầu lập đoàn kiểm tra an toàn hồ đập, sạt lở ở Lâm Đồng, Đắk Nông
Thời sự

Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành khẩn trương kiểm tra, chỉ đạo công tác bảo đảm an toàn dân cư, an toàn hồ đập, sạt lở, sụt lún đất ở Tây Nguyên, nhất là Lâm Đồng, Đắk Nông.

Thứ sáu 04-08-2023
Lâm Đồng liên tiếp sạt lở đất nghiêm trọng: chỉ do mưa?
Thời sự

Đại diện UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết sạt lở đất ở Lâm Đồng thời gian qua có nguyên nhân do mưa tác động lên nền đất yếu. Yếu tố con người, quản lý không được nhắc đến.

Thứ sáu 04-08-2023
Sau vụ sạt lở đèo Bảo Lộc, tình trạng các đèo lên Lâm Đồng ra sao?
Thời sự

Trong thời gian đèo Bảo Lộc tạm đóng vì sạt lở, xe cộ đã chuyển hướng từ các tỉnh thành phía Nam, nhất là TP.HCM, lên Lâm Đồng qua các đèo trên những quốc lộ khác.

Thứ sáu 04-08-2023
Sau vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Rà soát các trụ sở cảnh sát giao thông nhiều tuyến đường
Thời sự

Lực lượng cảnh sát giao thông rà soát những trụ sở cảnh sát giao thông trên các tuyến đường có nguy cơ sạt lở, mất an toàn để kiến nghị với cấp có thẩm quyền tổ chức di dời hoặc có biện pháp phòng ngừa, đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.

Thứ sáu 04-08-2023
Tây Nguyên thêm nhiều điểm bị sạt lở
Thời sự

Đến chiều 3-8, tại các tỉnh Tây Nguyên mưa lớn ở nhiều nơi khiến thêm một số khu vực bị ngập úng và thêm nhiều nơi bị sạt lở.

Thứ năm 03-08-2023
Sau vụ sạt lở đất đèo Bảo Lộc, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang có kết luận quan trọng
Thời sự

Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang sau khi kiểm tra, làm việc với lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng về khắc phục sạt lở đất tại khu vực đèo Bảo Lộc.

Thứ năm 03-08-2023
Đề nghị truy tặng Huân chương Dũng cảm cho người tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc
Thời sự

Đề nghị truy tặng Huân chương Dũng cảm cho anh Phạm Ngọc Anh, người tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Thứ năm 03-08-2023
Gia đình, láng giềng đội mưa đón liệt sĩ Lê Ánh Sáng về đất mẹ
Thời sự

Liệt sĩ Lê Ánh Sáng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tại tỉnh Lâm Đồng đã được đưa về đất mẹ Hà Tĩnh, lễ đón liệt sĩ giữa trời đổ cơn mưa và tiếng khóc đau thương của thân nhân.

Thứ tư 02-08-2023
Truy tặng huân chương cho 3 cảnh sát giao thông hy sinh ở đèo Bảo Lộc
Thời sự

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký quyết định truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho 3 cảnh sát giao thông hy sinh ở đèo Bảo Lộc.

Thứ tư 02-08-2023
Hỏi ông Bi
Bút Bi

Cỡ như Bi tui thì làm gì có cửa lên đó san cả một vạt đồi làm vườn sầu riêng, to vậy mà không có phép, không ai biết, giờ mới phát hiện.

Thứ ba 01-08-2023
Trao bằng Tổ quốc ghi công cho 3 chiến sĩ hy sinh trên đèo Bảo Lộc
Thời sự

Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 3 chiến sĩ cảnh sát giao thông hy sinh trên đèo Bảo Lộc.

Thứ ba 01-08-2023
Yêu cầu kiểm tra pháp lý vườn sầu riêng ngay điểm sạt lở đèo Bảo Lộc
Thời sự

UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu huyện Đạ Huoai làm rõ các thông tin liên quan đến vườn sầu riêng phía sau lưng chốt cảnh sát giao thông đèo Bảo Lộc.

Thứ ba 01-08-2023
Khắc phục xong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc và cho thông xe
Thời sự

Thông tin từ Văn phòng quản lý đường bộ IV.1, các đơn vị đã khắc phục xong vụ sạt lở đèo Bảo Lộ và cho thông xe vào 10h30 hôm nay 1.8.

Thứ ba 01-08-2023
Vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc: Bài học lớn trước thời tiết bất thường
Thời sự

Quan trọng nhất hiện nay trong phòng chống sạt lở là phải tôn trọng thiên nhiên. Đây cũng là một trong nhiều bài học để các địa phương rút kinh nghiệm trong ứng phó với sạt lở đất.

Thứ hai 31-07-2023
Cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 3 cảnh sát giao thông hy sinh trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc
Thời sự

Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định trao bằng Tổ quốc ghi công cho 3 cán bộ cảnh sát giao thông hy sinh khi làm nhiệm vụ trên đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Thứ hai 31-07-2023
Đóng đèo Bảo Lộc, đèo Đại Ninh tấp nập xe cộ dù đường xuống cấp nặng
Thời sự

Quốc lộ 28B đoạn nối từ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng với huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận tấp nập xe cộ. Nhất là đoạn qua đèo Đại Ninh, xe cộ nối đuôi nhau.

Thứ hai 31-07-2023
Đồi sầu riêng sạt lở trên đèo Bảo Lộc: Nhiều câu hỏi cần được trả lời
Thời sự

Sau khi đất ở đồi sầu riêng đổ ập xuống tại vụ sạt lở đèo Bảo Lộc, nhiều người đã đặt câu hỏi sao sầu riêng có thể trồng trên đất rừng?