07/05/2014 05:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 7-5: Cùng Tuổi Trẻ về Điện Biên mừng ngày chiến thắng

TTO 
TTO 

TTO - Trang báo ngày 7-5 sống động với không khí kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

UPswOq4R.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 7-5-2014

* Việt Nam yêu cầu Trung Quốc rút ngay giàn khoan HD981. “VN không thể chấp nhận và kiên quyết phản đối việc làm này của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc rút hết giàn khoan HD-981 và các tàu hộ tống ra khỏi khu vực này và cùng đàm phán để xử lý những bất đồng xung quanh vấn đề này”. (xem trang 5)

* Nhân dịp 59 năm thành lập Quân chủng hải quân, Tuổi Trẻ đã có cuộc trò chuyện với chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - bí thư đảng ủy, chính ủy Quân chủng hải quân - xung quanh truyền thống và xây dựng lực lượng hải quân trong thời gian tới. Chấp nhận hi sinh để bảo vệ biển đảo (trang 10)

* Có rất nhiều lý do để thị trường âm nhạc trở nên nghèo nàn hơn, và bài viết tạm liệt kê năm lý do để làm rõ hơn chút ítcho những gì mà hôm nay người yêu âm nhạc đang nhận thấy. Nhạc Việt “đói” ca khúc mới: 5 lý do của sự nghèo nàn (trang 15)

* Tìm kiếm và tôn vinh những món ăn dân dã, truyền thống mang đậm nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền VN, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người và tiềm năng du lịch VN ra thế giới là một trong những mục tiêu của cuộc thi Chiếc thìa vàng đang được khởi động. Quảng bá du lịch bằng món ăn (trang 7)

* Đụng độ đẫm máu tại Slaviansk. Chính quyền Kiev cho biết hơn 30 tay súng thân Nga đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong các cuộc đọ súng với binh sĩ Ukraine ở ngoại ô thành phố Slaviansk. Vụ “Có 700 USD mới được nhập cảnh Thái Lan” (trang 20)

* Câu chuyện du khách Việt nhập cảnh Thái Lan bằng đường bộ qua cửa khẩu Poipet phải trưng ra 700 USD hoặc 20.000 baht mới được nhập cảnh gây bức xúc cho hàng trăm bạn đọc. Tổng cục Du lịch VN cũng yêu cầu bỏ quy định vô lý (trang 1&9)

Và nhiều tin bài thời sự nóng, bài viết hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên