Sự kiện

Thứ ba 16-04-2024
Ngày xưa có một chuyện tình: hoài cổ và thanh xuân rực rỡ đúng 'trend Nguyễn Nhật Ánh'
Giải trí

Ngày xưa có một chuyện tình sẽ là tác phẩm tiếp theo của Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng, bộ phim hứa hẹn sẽ có bối cảnh miền quê thơ mộng, hoài cổ và chuyện tình thanh xuân trong sáng, rạng rỡ.

Thứ tư 10-01-2024
Giải trí

Phồn hoa - phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Vương Gia Vệ - đã làm hồi sinh sức hút của khách sạn Fairmont Peace, bối cảnh series phim trên, góp phần thúc đẩy du lịch Thượng Hải.

Thứ năm 30-11-2023
Phim ảnh không cần phải cố nhồi nhét quảng bá du lịch
Giải trí

Victor Vũ là đạo diễn tiên phong về phim điện ảnh tạo hiệu ứng giúp du lịch địa phương bùng nổ, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Mắt biếc. Nhưng anh cho rằng nhà làm phim cần đặt giá trị điện ảnh lên hàng đầu.

Thứ ba 28-11-2023
Làm gì để hỗ trợ điện ảnh trong phát triển du lịch?
Giải trí

Có lẽ chúng ta không cần nói thêm nhiều về những lợi ích của điện ảnh với du lịch. Số liệu thực tế sau mỗi bộ phim thành công lôi kéo khán giả đến các điểm quay trong phim đã đủ để nói lên tất cả.

Thứ ba 28-11-2023
Sơn Đoòng và Hang Va được giới thiệu hoành tráng chưa từng có trong loạt phim ăn khách Planet Earth
Giải trí

Sơn Đoòng và Hang Va được giới thiệu một cách hoành tráng chưa từng có trong loạt series nổi tiếng Planet Earth của BBC, một trong những chương trình truyền hình tài liệu về thiên nhiên được yêu thích trên toàn thế giới.

Thứ ba 28-11-2023
Du lịch và điện ảnh kết duyên ra sao sau Em và Trịnh, Đất rừng phương Nam, Tôi thấy hoa vàng...
Giải trí

Liên hoan phim Việt Nam vừa kết thúc cho thấy điện ảnh và du lịch vẫn có thể đi được đường dài với nhau, song vẫn cần một chiến lược tổng thể và nhất quán từ trên xuống để mỏ quặng tài nguyên du lịch và điện ảnh có thể thành vàng.

Thứ bảy 05-08-2023
Người Malaysia làm du lịch bằng điện ảnh
Giải trí

Từ Kuching, Malaysia, đạo diễn - diễn viên Hồng Ánh, giám khảo Liên hoan phim quốc tế ASEAN, viết riêng cho Tuổi Trẻ câu chuyện phát triển du lịch bằng điện ảnh, cách người Malaysia dựng ngành công nghiệp sáng tạo.

Thứ năm 27-04-2023
A Tourist's Guide to Love - phim đưa cảnh đẹp Việt đến thế giới - vào top 3 Netflix toàn cầu
Giải trí

Dù có nhiều người chê phim nhạt, nhưng 'A Tourist's Guide to Love' đứng thứ 3 trong top 10 toàn cầu của Netflix, với 13,4 triệu giờ xem.

Chủ nhật 01-11-2015
Phú Yên khen Victor Vũ "góp phần quảng bá du lịch"
Điện ảnh

TTO - UBND tỉnh Phú Yên và Sở VHTT&DL trao tặng đạo diễn Victor Vũ bằng khen góp phần quảng bá du lịch cho tỉnh Phú Yên vào tối 30-10.

Thứ tư 11-01-2012
Điện ảnh du lịch: ta làm khó mình!
Điện ảnh

TT - Ngày làm việc thứ hai (10-1) trong khuôn khổ hội thảo Dự án cộng đồng điện ảnh Hàn Quốc - Asean: một châu Á trong điện ảnh (xem Tuổi Trẻ ngày 10-1) kết thúc trong nỗi băn khoăn: đã nghe được kinh nghiệm quảng bá, phát triển điện ảnh qua du lịch, vậy bao giờ bắt tay thực hiện?