01/11/2015 22:55 GMT+7

Phú Yên khen Victor Vũ "góp phần quảng bá du lịch"

Q.N.
Q.N.

TTO - UBND tỉnh Phú Yên và Sở VHTT&DL trao tặng đạo diễn Victor Vũ bằng khen góp phần quảng bá du lịch cho tỉnh Phú Yên vào tối 30-10.

Ảnh: Giang Hồ
Đoàn làm phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh giao lưu tại Phú Yên. Ảnh: Giang Hồ

Trong ba ngày 30, 31-10 và 1-11, đoàn làm phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh quay lại tỉnh Phú Yên – nơi được chọn là bối cảnh chính của phim – theo lời mời của UBND tỉnh và Sở VHTT&DL tỉnh Phú Yên để có buổi giao lưu đầy hứng khởi với khán giả ở TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Đoàn làm phim gồm đạo diễn Victor Vũ, phó đạo diễn Đoàn Nhật Nam, đại diện nhà sản xuất phát hành phim và ba diễn viễn nhí là Thịnh Vinh (vai Thiều), Trọng Khang (vai Tường) và Thanh Mỹ (vai Mận) chia sẻ rất nhiều kỷ niệm thời thơ ấu, kỷ niệm trong lúc lúc đóng phim với khán giả tại đây.

Đạo diễn Victor Vũ cũng tiết lộ lý do chọn Phú Yên làm bối cảnh. Anh nói: “Lần đầu tiên đi thăm bối cảnh Phú Yên là tôi quyết định chọn ngay bởi cảnh đẹp rất đúng với hình dung của tôi, vốn còn rất hoang sơ ở đây”.

Ngoài việc mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, bộ phim Hoa vàng trên cỏ xanh còn mang đến nhiều tò mò, thích thú cho khán giả về vùng đất Phú Yên.

Sở VHTT&DL Phú Yên cho biết sau khi bộ phim được công chiếu rộng rãi trên cả nước, lượng khách du lịch đổ về Phú Yên tăng nhanh. Không ít công ty lữ hành nhanh chóng thực hiện các tour du lịch tham quan, khám phá những địa điểm mà đoàn phim đi qua mang tên “Tour du lịch Phú Yên – Hoa vàng cỏ xanh”.

Ảnh: Giang Hồ
Tình Phú Yên tặng bằng khen cho đạo diễn Victor Vũ - Ảnh: Giang Hồ

Dịp này, đoàn phim cùng các đại biểu cũng quay trở lại thăm những địa điểm làm phim. Diễn viên Thịnh Vinh nói: “Tới lần thứ hai, em thấy cảnh đẹp hơn rất là nhiều!”

Bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (dựa theo tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh) chính thức ra rạp từ ngày 2-10. Sau gần một tháng công chiếu, phim chính thức ra mắt khán giả tại Phú Yên với sự xuất hiện của đoàn làm phim cùng các buổi giao lưu tại đây.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên