20/01/2015 12:05 GMT+7

Hành khách “chê” vé ủy thác

  Tin, ảnh: MẬU TRƯỜNG
Tin, ảnh: MẬU TRƯỜNG

TTO - Đến trưa 20-1, 15 quầy vé ủy thác tại bến xe Miền Đông (TP.HCM) chỉ lác đác vài người đến mua vé. Trong khi đó, các quầy bán vé xe thương hiệu đông nghẹt khách ngồi chờ mua vé.

Khách xếp hàng chờ mua vé xe của các hãng xe thương hiệu

Theo ghi nhận, tại các quầy bán vé ủy thác vắng hoe chỉ có một số người mua vé đi ngay thuộc các tuyến TP.HCM đi Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột, Bình Phước….

Trái ngược với hình ảnh này, trước quầy vé của hãng xe Chín Nghĩa, hàng chục khách vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ mua vé dù nhà xe đã treo bảng hết vé vào các ngày cao điểm.

Đặc biệt, sáng cùng ngày hãng xe Mai Linh bắt đầu bán vé xe tết qua tổng đài. Tuy nhiên, tại quầy bán vé của hãng xe này vẫn đông nghẹt khách vì nhiều người gọi vào số tổng đài của hãng xe này đặt vé nhưng không được.

Nhiều hành khách mua vé xe thương hiệu chưa được vẫn tiếp tục chờ đợi xe tăng cường của các hãng xe này vì xe ủy thác do chất lượng không được tốt như xe thương hiệu.

Kế hoạch bán xe uỷ thác tại bến xe Miền Đông sẽ kéo dài từ 4g sáng đến 19g từ 20-1 đến 14-2 (nhằm ngày 1-12 đến ngày 20-1 âm lịch).

Sáng 20-1 đã có nhiều người mang hoa tết đến Bến xe miền Đông để về quê
Quầy vé ủy thác vắng hoe
Nhiều người dân chờ đợi mua vé xe thương hiệu dù hầu hết các hãng xe đã treo bảng hết vé

Nhiều người gọi đến số điện thoại tổng đài Mai Linh để đặt vé nhưng không được, họ đành kéo đến tận quầy vé để hỏi mua vé trực tiếp nhưng hãng xe này không bán vé qua kênh này

Tin, ảnh: MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên