12/01/2014 05:55 GMT+7

Khách chờ vé xe thương hiệu, vé ủy thác ít người mua

M.TRƯỜNG - N.ẨN - K.LINH
M.TRƯỜNG - N.ẨN - K.LINH

TT - Ngày 11-1, ông Thượng Thanh Hải, phó giám đốc bến xe miền Đông (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), cho biết sau hơn 10 ngày bến xe bán vé xe ủy thác, hiện đơn vị này đã bán được khoảng 500 vé xe về các tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Theo ông Hải, nguyên nhân vé xe ủy thác bán chậm là do các hãng xe thương hiệu vẫn tiếp tục bán vé xe tăng cường sau khi hợp đồng thuê được thêm xe. Ngoài ra, hành khách cũng chưa vội mua vé xe ủy thác bởi một số hãng xe thương hiệu hiện nay vẫn chưa bán vé xe tết.

Trong khi đó, đại diện bến xe miền Tây (Q.Bình Tân) cho biết sau hai ngày bán vé xe tết (bắt đầu bán từ ngày 10-1), hiện lượng vé bán ra mới chỉ lác đác vài vé mỗi tuyến. Nguyên nhân là phần lớn hành khách về các tỉnh miền Tây thường không mua vé trước, chỉ khi nào về họ mới đến bến xe mua vé và lên xe ngay.

Ông Nguyễn Văn Thành, trưởng ga Sài Gòn, cũng cho biết vé tàu hỏa từ các ngày 20 tháng chạp trở về trước vẫn còn, các ngày cao điểm đã bán hết vé.

* Anh Nguyễn Thiên Tú - phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên TP Hà Nội - cho biết nhân dịp Tết Giáp Ngọ, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên TP bố trí các tuyến ôtô đưa 1.000 sinh viên về quê đón tết.

M.TRƯỜNG - N.ẨN - K.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên