Sự kiện

Thứ tư 07-02-2024
Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình trong từng hẻm nhỏ
Doanh nghiệp

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp Grab Việt Nam tổ chức chương trình 'Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình', trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Thứ ba 06-02-2024
Sắm Tết tiết kiệm bằng cách tận dụng ưu đãi từ các ứng dụng
Cần biết

Trải qua năm 2023 với kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút, nhiều người có xu hướng thắt lưng buộc bụng, chỉ chi tiêu cho những thứ cần thiết.

Thứ bảy 03-02-2024
Đi lại, mua sắm Tết: làm sao để tiết kiệm?
Cần biết

Với một năm kinh tế nhiều khó khăn, thu nhập giảm, nhiều người dân đang ưu tiên chọn cách tiêu dùng ít tốn kém mà vẫn đủ đầy dịp Tết.

Thứ sáu 02-02-2024
Trao đi những suất quà Tết nghĩa tình
Doanh nghiệp

Chiều 1-2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng Grab Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Thứ hai 29-01-2024
Những tiếng gọi lấy đơn hàng của shipper trong hẻm nhỏ
Thời sự

Trưa cuối năm, con hẻm dẫn vào quán cơm tấm ở quận Bình Thạnh tấp nập màu áo xanh của shipper Grab đến lấy đơn hàng.

Thứ năm 25-01-2024
Vợ chồng tài xế công nghệ đón Tết
Thời sự

Sáng sớm sau khi đưa con đến trường, anh Bùi Văn Chí Kiên (tài xế công nghệ, 43 tuổi, ngụ phường 10, quận 6) và vợ là chị Huỳnh Ngọc Phượng (42 tuổi) tất bật chuẩn bị cho một ngày dài bươn chải.

Thứ hai 22-01-2024
Quán trong hẻm kể chuyện bán gà hấp, cơm chiên trên ứng dụng
Thời sự

Nhu cầu đặt thức ăn qua ứng dụng đã giúp những quán ăn trong hẻm tăng số lượng đơn hàng, nhẹ chi phí mặt bằng.

Thứ tư 17-01-2024
Chung tay đưa Tết đến từng con hẻm
Doanh nghiệp

Grab phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM triển khai chương trình 'Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm' để mang những phần quà Tết ý nghĩa đến với người có hoàn cảnh khó khăn, người lao động đang sinh sống tại các hẻm nhỏ trên địa bàn.

Thứ hai 15-01-2024
Cho con áo Tết đỡ phần tủi thân
Thời sự

Tết Nguyên đán đã cận kề, nhiều người lao động nghèo trong các hẻm khắp Sài Gòn chắt chiu từng đồng để có thể mang chút quà Tết về cho con cái, sum vầy bên người nhà sau một năm dài ly hương.

Thứ bảy 13-01-2024
Vừa tiết kiệm, vừa chờ thưởng Tết
Thời sự

Con hẻm dẫn vào xóm trọ thuộc ấp Tam Đông (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) những ngày này ban ngày thường đóng cửa im lìm do ai cũng tăng cường đi làm kiếm tiền xài Tết. Buổi chiều, người lớn đi làm về, trẻ nhỏ cũng líu lo từ trường về nhà.