09/03/2015 18:08 GMT+7

Xe rơi xuống sông, bé gái thoát chết kỳ diệu

ANH THƯ - NGUYỆT PHƯƠNG
ANH THƯ - NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 9-3, cảnh sát bang Utah (Mỹ) cho biết vừa cứu được một bé gái 18 tháng tuổi bị mắc kẹt trong xe rơi gần một con sông trong thời tiết giá lạnh suốt 14 giờ.

Chiếc xe bị rơi xuống bờ sông giá lạnh Ảnh: NYDN

Theo AFP, một ngư dân phát hiện chiếc xe bốn bị lật ngửa, nằm bên bờ sông Spanish Fork ở Utah, một phần xe đã bị chìm xuống nước. Bên trong xe là một người phụ nữ đã thiệt mạng và một bé gái mới 18 tháng tuổi còn thoi thóp thở.

Ngư dân lập tức gọi điện cho cảnh sát. Lực lượng cứu hộ lật chiếc xe và giải cứu bé gái. Dù phải nằm vắt vẻo trong tư thế bị lật người nhiều giờ trong cái giá lạnh dưới 0 độ C, nhưng bé gái vẫn sống sót và phục hồi tốt trong bệnh viện.

Cảnh sát cho biết người mẹ Lynn Jennifer Groesbeck, 25 tuổi, đã đâm xe vào thành cầu trước khi xe rơi xuống bờ sông Spanish Fork.  Kiểm tra hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát vẫn chưa xác định được tại sao xe bị rơi xuống sông.

Khi giải cứu bé gái trên, thời tiết ở khu vực sông Spanish Fork lạnh lẽo đến mức ba sĩ quan cảnh sát và bốn lính cứu hỏa phải nhập viện để điều trị tình trạng hạ thân nhiệt. 

ANH THƯ - NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên