15/10/2014 17:42 GMT+7

“Xe điên” va chạm liên hoàn, một phụ nữ tử vong

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Khoảng 15g chiều 15-10, tại đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy), đoạn đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, xảy ra một vụ TNGT liên hoàn khiến một phụ nữ tử vong, nhiều người bị thương.

Ảnh: Anh Quang

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, xe ô tô bán tải biển kiểm soát 98C-036.96 đang lưu thông trên đường Phạm Hùng theo hướng ra Mỹ Đình thì va chạm vào đuôi một xe ô tô đi cùng chiều.

Sau đó, chiếc xe này tiếp tục va chạm với nhiều xe máy khác đang đi cùng chiều rồi kéo rê một xe máy và người trên lòng đường, chạy thêm hàng chục mét, chỉ dừng lại khi đâm vào cột điện trên vỉa hè.

Tại hiện trường, cách nơi chiếc ô tô dừng lại khoảng 50m là một xe máy biển kiểm soát 89N-7082 bị đâm đổ bên đường; dưới gầm xe ô tô là một xe máy biển kiểm soát 33R-443.28 và xe máy biển kiểm soát 36F1-024.44 bị đâm hỏng hoàn toàn.

Một phụ nữ kẹt dưới gầm xe, tử vong tại chỗ.

Chiếc xe ô tô bán tải cũng bị dập phần đầu xe.

Theo các nhân chứng, chiếc xe bán tải chạy tốc độ cao và có dấu hiệu loạng choạng, người điều khiển không làm chủ được tốc độ. Trên xe tại thời điểm gây tai nạn có hai người, lái xe sau đó đã đi khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an đã có mặt phân luồng giao thông, thực hiện việc khám nghiệm hiện trường, xác minh thông tin về người điều khiển xe ô tô cũng như danh tính nạn nhân.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên