09/06/2016 08:47 GMT+7

Xe container mất lái đâm vào nhà dân giữa Sài Gòn

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Rạng sáng 9-6, một chiếc xe container đang chạy trên đường Nguyễn Văn Trỗi (Q. Phú Nhuận, TP.HCM) thì mất lái, húc đổ dải phân cách, lao vào nhà dân. Đầu xe bốc khói dữ dội.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: P.K

Thông tin ban đầu, khoảng 3g sáng cùng ngày, chiếc xe container biển số TP.HCM (chưa rõ người cầm lái) chạy trên đường Nguyễn Văn Trỗi, hướng từ Q.Phú Nhuận về Q.1.

Khi còn cách cầu Công Lý khoảng 500m, xe húc văng một đoạn phân cách rồi lao qua làn đường đối diện, húc nghiêng một trụ đèn đường, làm gãy một cây xanh.

Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục tông sập cổng rào và lao vào một nhà dân bên đường.

Vụ tai nạn khiến đầu xe bị móp méo, biến dạng. Nhiều người đang ngủ trong nhà hoảng hốt bỏ chạy ra đường.

Anh Lại Vũ Thiên Sa (31 tuổi, chủ căn nhà) cho biết anh đang ngủ gần cổng để coi xe vì nhà cho thuê trọ. May mắn chiếc xe bị tường nhà cản lại nếu không đã tông trúng anh. 

Chiếc xe container bị hư hỏng, banh nát phần đầu - Ảnh: P.K
Một đoạn dải phân cách bị chiếc xe húc văng - Ảnh: Lê Phan

“Tôi đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh, cánh cổng bị xe húc văng vào gần chỗ tôi nằm. Đầu xe bốc khói dữ dội. Tôi cầm bình cứu hỏa chạy ra thì thấy tài xế vẫn ngồi trong xe, mắt lờ đờ như bị ảo giác” - anh Sa nói.

Nhân được tin báo, cơ quan chức năng quận Phú Nhuận đã nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên