24/03/2017 21:41 GMT+7

Xe bồn chở hóa chất lao vào nhà dân bên quốc lộ 51

TRẦN SANG - A LỘC
TRẦN SANG - A LỘC

TTO - Chiếc xe bồn chở hóa chất lưu thông trên quốc lộ 51, đoạn qua địa phận xã An Phước, huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ đánh lái, tông sập bức tường một nhà dân bên đường này.

May mắn không có thương vong sau vụ tai nạn - Ảnh: TRẦN SANG
May mắn không có thương vong sau vụ tai nạn - Ảnh: TRẦN SANG

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 24-3, chiếc xe bồn mang biển số 60C-232.93 lưu thông trên quốc lộ 51, hướng từ huyện Long Thành đi TP.Biên Hòa.

Khi đến khu vực ngã 3 Khu công nghiệp Long Đức, đoạn thuộc ấp 5 xã An Phước thì chiếc xe bồn bất ngờ đánh lái, lao vào nhà dân bên đường quốc lộ 51 khiến một phần bức tường nhà bị sập đổ. 

Tai nạn may mắn tai nạn không gây thương vong về người nhưng vụ việc đã khiến nhiều người đi đường, nhất là những người đang dừng xe chờ đèn đỏ phía trước bị một phen hoảng loạn.

Thêm nữa, tai nạn xảy ra vào giờ tan tầm đã khiến giao thông qua đoạn đường bị ùn ứ. Chiếc xe bồn bị hư hỏng nặng sau tai nạn. 

Theo nhân chứng, chiếc xe có dấu hiệu không kiểm soát được tốc độ trong khi có nhiều xe đang chờ dừng đèn đỏ phía trước nên có thể tài xế đã cho xe tông vào nhà dân bên đường để tránh gây tai nạn cho những người chờ đèn đỏ phía trước.

Tại hiện trường, đầu xe cắm vào một căn nhà của người dân bên quốc lộ 51 sau tai nạn khiến một phần bức tường bị sập đổ. Tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để phân luồng giao thông, xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TRẦN SANG
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TRẦN SANG
Bức tường nhà dân bị tông sập - Ảnh: TRẦN SANG
Bức tường nhà dân bị tông sập - Ảnh: TRẦN SANG
TRẦN SANG - A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên