28/12/2014 09:03 GMT+7

​Xây dựng chương trình phát thanh, phát sóng bằng tiếng dân tộc

D.N.HÀ - M.HOA
D.N.HÀ - M.HOA

TT - Cơ quan chức năng xây dựng chương trình phát thanh, phát sóng bằng tiếng Hoa, Chăm và tiếng Khmer nhằm tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các chính sách dân tộc đến với đồng bào.

* Khai mạc triển lãm về đồng bào các dân tộc

Đó là một trong những giải pháp cụ thể của TP.HCM trong chương trình công tác dân tộc giai đoạn 2014-2019 được đưa ra tại Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số ở TP.HCM lần II ngày 27-12.

Để nâng cao dân trí, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa và truyền thống tốt đẹp của đồng bào dân tộc thiểu số, TP có chính sách hỗ trợ đội ngũ giáo viên là người dân tộc Hoa, Chăm, Khmer và các cơ sở dạy ba thứ tiếng này. Đây là ba dân tộc thiểu số (trong 51 dân tộc tại TP.HCM) có cộng đồng đông nhất tại TP.HCM.

* Sáng cùng ngày, UBND TP.HCM đã khai mạc triển lãm “Đồng bào các dân tộc TP.HCM bình đẳng, đoàn kết, cùng nhau xây dựng TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình” tại Trung tâm Văn hóa Q.5 (P.6, Q.5).

Triển lãm trưng bày 85 ảnh và bảng trích với chủ đề tình cảm đặc biệt của Bác Hồ với đồng bào các dân tộc ít người, tình đoàn kết của các dân tộc trên địa bàn TP.

D.N.HÀ - M.HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên