12/01/2016 10:11 GMT+7

Xác định nữ nghi phạm sát hại góa phụ tại Nghệ An

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Thông tin ban đầu xác định nghi phạm đã giết bà Nguyễn Thị Hương là nữ, có quan hệ họ hàng với nạn nhân. Công an cũng đã cho nghi phạm thực nghiệm lại hiện trường.

Chiều 11-1, Công an TX Hoàng Mai, Nghệ An đã đưa nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi) đến hiện trường để thực nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Tối 11-1, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an TX Hoàng Mai, Nghệ An cho biết do vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp danh tính nghi phạm.

Vì vậy, công an đã đưa nghi phạm trong tình trạng được trùm kín đầu tới nhà nạn nhân Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ngụ khối Tân Tiến, P.Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai) để tiến hành thực nghiệm hiện trường.

Hàng chục cảnh sát được điều động đến để bảo vệ an ninh trật tự. Một nguồn tin cho biết, thông tin bước đầu đã xác định được nghi phạm là nữ giới, có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 5-1, con nuôi của bà Hương về đến nhà thì phát hiện bà Hương đã chết trong tình trạng có nhiều thương tích trên người.

Trong nhà bà Hương có dấu hiệu bị lục soát. Cạnh két sắt trong nhà bà Hương có chiếc xà beng cùng con dao - nghi là hung khí mà hung thủ để lại.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Công an TX Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và nhận định nạn nhân bị sát hại.

Người thân và bạn bè bà Hương thông tin, trước khi xảy ra vụ việc bà Hương vừa nhận tiền chơi “hụi” của em ruột mình gửi để trong két sắt. Nhà bà Hương từng bị trộm đột nhập 4 lần.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên