06/01/2016 11:13 GMT+7

Nghi án góa phụ bị sát hại trong nhà

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Nạn nhân Nguyễn Thị Hương, 62 tuổi được người con nuôi phát hiện đã chết trong tình trạng lõa thể, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị lục soát.

Sáng 6-1, ông Nguyễn Bá Bình, phó chủ tịch UBND phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai, Nghệ An cho biết chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức mai táng bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ngụ khối Tân Tiến, P.Quỳnh Thiện) sau khi phát hiện bà Hương tử vong bất thường trong nhà.

Thông tin ban đầu, khoảng 15g chiều 5-1, anh Thu (35 tuổi, con nuôi bà Hương) đi dự đám cưới về thì phát hiện bà Hương đã chết trên giường trong tình trạng lõa thể, chỉ đắp chăn bông.

Nhận được tin báo, Công an phường Quỳnh Thiện và Công an TX Hoàng Mai nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Bước đầu, cơ quan điều tra ghi nhận trên cơ thể bà Hương có một số vết cào xước, do tác động của người khác và xác định đây không phải vụ tự vẫn. Trong nhà bà Hương có dấu hiệu bị lục soát.

Người thân và bạn bè bà Hương thông tin, trước khi xảy ra vụ việc bà Hương vừa nhận tiền chơi “hụi”.

Ông Bình cũng cho biết thêm chồng bà Hương mất cách đây chừng 4 năm, các con đều đi làm ăn xa. Hiện vụ việc đang được Công an TX Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên