05/12/2014 11:00 GMT+7

PVcomBank chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sáng 5-12, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã trao số tiền 412.553.874 đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ tại miền Bắc trong chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

Ông Phạm Huy Tuyên (bìa phải) - phó tổng giám đốc PVcomBank - trao số tiền hơn 412 triệu đồng cho nhà báo Dương Đức Đà Trang - trưởng văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại miền Bắc - Ảnh: QUANG THẾ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Huy Tuyên - phó tổng giám đốc PVcomBank - chia sẻ: “PVcomBank đã phát động vốn và nhiều nguồn huy động khác nhau để ủng hộ 412.553.874 đồng cho chương trình. Mong muốn qua báo Tuổi Trẻ, số tiền sẽ đến được chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài khơi xa. Số tiền của chúng tôi quyên góp được không nhiều nhưng đó là tình cảm của toàn thể anh chị em trong PVcomBank”.

“Chương trình Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ và đến nay nhận được đóng góp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khoảng 55 tỉ đồng. Chúng tôi cam kết tất cả đóng góp này sẽ được chuyển đến đúng mục đích. Có 3 lực lượng sẽ được nhận những đóng góp là cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân” - nhà báo Dương Đức Đà Trang - trưởng văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại miền Bắc, cho biết.

“Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” là chương trình do báo Tuổi Trẻ phát động.

Trước đó ngày 4-8, lãnh đạo và công nhân viên chức của PVcomBank đã đến trụ sở báo Tuổi Trẻ tại miền Bắc để trao số tiền 150 triệu đồng cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên