09/06/2011 12:06 GMT+7

Vietnam Airlines xin lỗi vì bỏ rơi hành khách

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Hãng Hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) đã xin lỗi về việc bỏ rơi hành khách tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 6-6. Đồng thời cũng thừa nhận vụ việc đã xảy ra là cá biệt, nằm ngoài mong muốn của hãng và sẽ rút kinh nghiệm nghiêm túc để không còn xảy ra hiện tượng tương tự.

Read this on Tuoitrenews.vn

Được biết, ngày 6-6 tại sân bay Đồng Hới, nhóm hành khách gồm 13 người trong gia đình chị Hà Minh Ngọc (Hà Nội) đáp chuyến bay VN1590 ra Hà Nội (vé khứ hồi) theo lịch bay lúc 8g20.

Nhưng bất ngờ ba người trong nhóm không có chỗ trên chuyến bay! Sau đó đại diện của Vietnam Airlines đã đưa ra phương án là thay vì khách bay thẳng từ Đồng Hới ra Hà Nội thì sẽ bay... vào TP.HCM rồi từ đó mới bay ra Hà Nội!

Đồng thời hành khách được bồi thường tiền và suất ăn, đồ uống trong khi khách chờ đợi theo quy định.

Nhưng sự việc chưa chấm dứt tại đây. 10 trong nhóm 13 hành khách trên đã được nhân viên sân bay Đồng Hới làm thủ tục và đưa hành lý ra máy bay, nhưng cuối cùng họ đã phải ra Hà Nội bằng... tàu hoả!

Theo chị Hà Minh Ngọc, do 10 hành khách trên đã chờ việc giải quyết cho ba người trong nhóm không được lên máy bay, đồng thời không hề nhận được sự nhắc nhở, hướng dẫn nào từ sân bay cho hành khách sắp lên máy bay về việc phải vào sân bay, vì thế nên mới lỡ chuyến.

Còn Vietnam Airlines thì cho rằng hãng đã thông báo nhiều lần cho khách biết để gửi hành lý và ra máy bay, nhưng do khách không ra nên Vietnam Airlines phải đưa hành lý của nhóm hành khách này xuống khỏi máy bay, làm chuyến bay chậm gần 25 phút so với giờ bay qui định.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên