08/01/2016 14:05 GMT+7

Trang sức hạt đá, ngọc trai cho phái đẹp ​du xuân, đón tết

MẠC TUẤN CƯƠNG - Theo Livingly & Vogue
MẠC TUẤN CƯƠNG - Theo Livingly & Vogue

TTO - Các bạn gái có thể tham khảo nhiều loại trang sức dưới đây để sắm cho mình những phụ kiện phù hợp với trang phục du xuân, đón tết năm nay.

1. Vòng ôm cổ

Những món trang sức lịch lãm và đáng yêu này có nhiều mẫu mã được làm bằng lụa hay vải với trang trí thêu hay không thêu, hay được làm bằng chất liệu đồng thiếc với trang trí mang nét văn hóa bộ lạc. Ngoài ra còn có những chiếc vòng cổ làm bằng ngọc trai. Kiểu vòng ôm cổ mang lại nét lãng mạn cho các bạn nữ.

2. Đôi hoa tai khác biệt

Đôi hoa tai không giống nhau là một trong những xu hướng trang sức sáng tạo nhất trong mùa xuân 2016. Chúng ta thường có khái niệm đôi hoa tai phải giống nhau, nhưng khái niệm này đã lỗi thời. Thay vào đó là đôi hoa tai hoàn toàn khác biệt nhau từ chi tiết cho đến tông màu.

3. Hoa tai một chiếc

Một xu hướng khác của hoa tai trong mùa xuân 2016 là đeo hoa tai một chiếc. Kích cỡ chiếc hoa tai hơi lớn để làm nổi bật phong cách độc đáo này.

4. Trang sức trên trang phục

Những món trang sức trên trang phục thường có hình dáng chữ X phủ vùng ngực, đôi khi phủ vùng hông để tạo ra phong cách độc nhất vô nhị trong mùa xuân 2016.

5. Trang sức hình dáng hoa và quả

Các nhà thiết kế thường lấy cảm hứng từ hoa, quả đưa vào trang phục, trang sức. Vì vậy mùa xuân năm nay, trang sức trên cổ, tai, cổ tay xuất hiện hình những đóa hoa xinh hay có hình dáng trái cây mang lại màu sắc đón xuân sang.

6. Dây đeo cổ chân

Dây đeo  cổ chân rất phổ biến ở văn hóa phương tây trong thế kỉ 20 và là món trang sức truyền thống của cô dâu Ấn Độ. Mùa xuân năm nay xu hướng này quay trở lại dành cho phái đẹp tham khảo trong trang phục sinh hoạt hàng ngày.

7. Trang sức bộ lạc người Mỹ gốc phi

Dây đeo cổ ngà voi nhiều lớp đính răng nanh thú hay bộ mặt người bộ lạc cũng là xu hướng trang sức mùa xuân 2016. Ngoài ra bạn có thể chọn những đôi hoa tai mang phong cách Châu phi.

8. Đôi hoa tai và dây đeo cổ dáng dài

Trang sức hoa tai và dây đeo cổ càng dài càng gây được ấn tượng độc đáo. Dây đeo cổ thì dài tới bụng, còn đôi hoa tai dài chạm vai. Bạn có thể chọn cho mình dây đeo cổ được làm từ hạt bẹt đen kết hợp với kim loại hay những đôi hoa tai dài làm bằng ngọc trai, kim loại vàng…

9. Đá, hạt bẹt và ngọc trai

Đá và hạt bẹt bóng hay không bóng hoặc bề mặt gồ ghề, đơn sắc hay đa sắc đều là những chất liệu làm nên trang sức mùa xuân, tôn vinh bất kì dáng dấp và trang phục nào. Trong khi đó ngọc trai không có ranh giới rạch ròi khi kết hợp với trang phục lịch lãm và thường phục.

10. Trâm cài quay trở lại

Trâm cài trên ngực áo hay trên ve áo của chiếc áo khoác thường dành cho những phụ nữ đứng tuổi nhưng nếu bạn biết chọn chiếc trâm cài kiểu dáng sang trọng sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung.

11. Vòng tay bất tử

Vòng tay từ năm này qua năm khác, từ sàn diễn thời trang này đến sàn diễn thời trang khác, từ mùa này sang mùa khác vẫn luôn có mặt. Đó là món trang sức vượt thời gian. Mùa xuân năm 2016 lại xuất hiện với những mẫu mã và chất liệu khác nhau, được đeo thành cặp cho đến thành chùm hay đeo riêng lẻ, đeo trên một tay hay cả hai tay.

12. Mặt dây chuyền phong cách

Mặt dây chuyền là xu hướng tràn ngập mùa xuân năm 2016. Đó là những mặt dây chuyền hình con cá cỡ to, viên đá hình dáng kim cương hay mặt dây chuyền hình ngôi sao.

13. Món trang sức hai trong một

Một số món trang sức có hai chức năng cùng một lúc, có thể vừa làm chức năng của chiếc vòng đeo tay vừa làm chiếc nhẫn lồng vào ngón tay hay làm chức năng của một chiếc ví.

MẠC TUẤN CƯƠNG - Theo Livingly & Vogue
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên