09/05/2009 17:21 GMT+7

Tour mới Bình Thuận: Tắm thác Yavly, thăm cù lao Câu

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TTO - Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công ty dã ngoại Lửa Việt (TP.HCM) đưa ra tour mới chuyên biệt về dã ngoại tại địa bàn huyện Tuy Phong: đi bộ xuyên rừng vào tắm thác Yavly, lên thuyền ra thăm cù lao Câu. Tour khởi hành vào ngày 15-5, kéo dài đến tối 17-5.

jgm96dDI.jpgPhóng to
Biển Bình Thuận đầy nét hoang sơ - Ảnh: KH.NGỌC

Khởi hành từ TP.HCM, tour có hành trình dài 300 km ra đến huyện Tuy Phong. Điểm hấp dẫn dành cho người có máu khám phá là hành trình đi bộ 3 km xuyên rừng "chiến đấu" với vắt để vào đến thác Yavly và tận hưởng những giây phút tắm thác đầy sảng khoái. Ngày hôm sau về lại bãi biển Cổ Thạch để lên thuyền ra khám phá cù lao Câu với các điểm tham quan mới lạ như giếng Tiên, bãi Mê Ly.

Buổi chiều tối, chương trình tour còn có phần giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ đồn biên phòng đóng tại cù lao Câu. Sau khi rời cù lao Câu, trên đường về lại TP.HCM mọi người còn có dịp khám phá suối khoáng Vĩnh Hảo và tắm bùn tại đây.

Đây là tour dã ngoại nằm trong nỗ lực làm mới lại tour du lịch Bình Thuận, với điểm nhấn ăn ngủ đều trong điều kiện dã ngoại giữa rừng và trên cù lao ngoài biển. Các thành viên du lịch trong đoàn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ dã chiến trong lều hoặc võng giữa rừng. Khách đăng ký tour du lịch này cũng được khuyến cáo mang theo túi ngủ hoặc võng dã chiến. Riêng ban tổ chức sẽ lo trang bị thuốc chống vắt, nón tai bèo, áo mưa.

KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên