Đây là hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội du lịch năm 2011 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong việc duy trì và mở rộng thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm; khuyến khích, động viên các doanh nghiệp sử dụng những hình thức tiếp thị, kinh doanh hiện đại trong công tác tiếp thị và giao dịch với khách hàng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong sự phát triển của ngành du lịch TP. Theo ông
Lã Quốc Khánh - phó giám đốc Sở Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, điểm mới năm nay là đề xuất của báo Tuổi Trẻ xây dựng giải thưởng nhằm biểu dương, khích lệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhiều triển vọng, kinh doanh có hiệu quả trong năm 2011 thông qua việc xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm và mở rộng thị trường.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận