20/10/2013 17:27 GMT+7

Tìm thấy thêm 6 thi thể hành khách Lao Airlines

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TTO - Ngày 20-10, đội cứu hộ đã vớt được thêm sáu thi thể hành khách trên chuyến bay xấu số rơi ngày 16-10 của Lao Airlines.

TvpYbhmJ.jpgPhóng to
Người thân nạn nhân thiệt mạng trên chuyến bay của Lao Airlines ở Pakse ngày 19-10 - Ảnh: Reuters

“Đến nay, tổng số thi thể tìm thấy là 38 - phó tổng giám đốc Lao Airlines Sengpraseuth Mathoucha cho biết trong thông cáo gửi cho Tuổi Trẻ ngày 20-10 - Đội pháp y Lào và các chuyên gia Thái Lan đang tiếp tục nhận dạng các thi thể”.

Đội tìm kiếm của Thái Lan và các chuyên gia của Lao Airlines đang tiếp tục tìm kiếm các thi thể trên sông Mekong nhưng gặp nhiều khó khăn do dòng chảy rất mạnh. Trước đó, nước đã cuốn nhiều thi thể trôi xa hàng kilomet, theo AP.

Đã có 14 thi thể được nhận đạng đến ngày 19-10, trong đó gồm ba hành khách Việt Nam là Lê Thị Trinh (Chinda Phommasone), ông Lê Huề, cô Đào Thị Liễu và tiếp viên Đặng Thị Hiệp (Kaysorn). Lao Airlines cũng điều chỉnh danh sách hành khách, cho biết có một người Canada trên chuyến bay gặp nạn.

Tai nạn thảm khốc của ngành hàng không Lào xảy ra ngày 16-10 khi chiếc máy bay ATR-72 của Lao Airlines đâm xuống sông gần sân bay Pakse ở tỉnh Champasak. Toàn bộ 49 hành khách thuộc 10 quốc gia và phi hành đoàn thiệt mạng.

Những người có mặt nơi xảy ra tai nạn cho biết đã phải vật lộn với dòng nước để kéo thi thể các hành khách xấu số khỏi chiếc máy bay đang chìm dần.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên