02/01/2013 10:22 GMT+7

Thêm một tàu cá với 8 thuyền viên mất tích trên biển

QUỐC NAM - TTXVN
QUỐC NAM - TTXVN

TTO - Tám ngư dân trên một tàu cá mang số hiệu QB 93469TS do ông Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1975, trú xã Quảng Minh, Quảng Trạch, Quảng Bình) làm thuyền trưởng đã mất liên lạc với đất liền 3 ngày nay.

Xóm chài phủ trắng khăn tang14 ngư dân vẫn biệt tăm trên biểnTìm thấy 1 nạn nhân vụ chìm tàu tại Quảng Bình

Được biết vào khoảng 5 giờ sáng 30-12, thuyền trưởng tàu cá QB 93469TS đã liên lạc qua bộ đàm và cho biết tàu về cách cửa Gianh 30 hải lý. Tuy nhiên, tàu không liên lạc gì từ sau cuộc gọi đó đến nay. Đến ngày 1-1, UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) nhận được thông báo về sự việc trên.

Hiện lực lượng biên phòng và các tàu cá địa phương đang tìm cách tìm kiếm và liên lạc qua bộ đàm nhưng không có tín hiệu.

I13s617x.jpgPhóng to
Người dân Cồn Sẻ đợi tin tức về tàu đắm ở bờ biển - Ảnh: QUỐC NAM

Hôm nay 2-1, ông Trần Đình Cường, đội trưởng đội tàu cứu hộ hải đội 2 thuộc Bộ đội biên phòng Quảng Bình, cho biết đã triển khai việc tìm kiếm tàu cá của ông Nguyễn Đức Thắng. Tên các thuyền viên trên tàu của ông Thắng cũng được công bố là Nguyễn Hào, Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Khoa, Nguyễn Lâm, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Thủy (trú xã Quảng Minh) và Nguyễn Đông (trú xã Quảng Hải).

Ông Cường cũng cho biết sáng cùng ngày các lực lượng tìm kiếm tàu cá của ông Nguyễn Phong bị chìm cùng 13 ngư dân vẫn đang được triển khai nhưng chưa tìm thấy thêm thi thể nào. Lực lượng tìm kiếm sáng nay mới tìm thấy thêm vài chiếc can nhựa nhưng không có người.

Trong khi đó, việc trục vớt tàu vẫn đang được tiếp tục.

QUỐC NAM - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên