04/07/2017 17:33 GMT+7

Tàu hỏa đâm nát ôtô, hai người chết tại chỗ

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và ôtô xảy ra tại đường sắt Bắc - Nam đoạn qua xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An làm ít nhất hai người chết vào chiều 4-7.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Doãn Hòa
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Doãn Hòa

Thông tin ban đầu, khoảng 13h45 chiều 4-7, một chiếc xe ô-tô (chưa rõ người điều khiển) đi trên quốc lộ 1 qua đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt tại km299+600 đoạn qua xóm 4, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Đúng lúc đó, chiếc tàu khách lưu thông hướng Nam-Bắc lao tới đâm trúng chiếc ôtô.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi họ nghe tiếng động mạnh liền chạy ra thì thấy chiếc ôtô 4 chỗ bẹp dúm bên đường sắt.

Vụ tai nạn làm hai người ngồi trên ôtô tử vong ngay tại chỗ là Nguyễn Thế L. - 43 tuổi, ngụ khối 3, phường Cửa Nam, TP Vinh - và ông Lê Kỳ H. -59 tuổi, ngụ khối 9, phường Đội Cung, TP Vinh.

Hai người còn lại bị thương là ông Nguyễn Anh T. - 41 tuổi, ngụ khối 2, phường Cửa Nam, TP Vinh - và chị Nguyễn Thị Q. - 33 tuổi, ngụ khối 2, phường Cửa Nam, TP Vinh - được đưa đi cấp cứu.

Chiếc ôtô 4 chỗ bẹp dúm sau vụ tai nạn - Ảnh: Doãn Hòa
Chiếc ôtô 4 chỗ bẹp dúm sau vụ tai nạn - Ảnh: Doãn Hòa

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Sau 30 phút xảy ra tai nạn, đoàn tàu mới tiếp tục hành trình.

Đnến 15h45 chiều 4-7, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Được biết, chiếc xe gặp nạn là của nhóm người thuê tự lái.

Theo quan sát của PV Tuổi Trẻ, hiện trường vụ tai nạn là đoạn đường ngang dân sinh nhưng không có barie rào chắn. Đây cũng là một “điểm đen” về tai nạn giao thông.

Ông Trần Công Thành - chủ tịch UBND xã Nghi Yên cho biết, vị trí xảy ra vụ tai nạn không được lắp rào chắn, thường xuyên xảy ra tai nạn, phía địa phương đã kiến nghị các ngành chức năng có biện pháp đảm bảo an toàn giữa đường bộ và đường sắt.

Khu vực xảy ra tai nạn là đoạn giao cắt đường sắt và đường ngang dân sinh không có rào chắn, biển cảnh báo nguy hiểm - Ảnh: Doãn Hòa
Khu vực xảy ra tai nạn là đoạn giao cắt đường sắt và đường ngang dân sinh không có rào chắn, biển cảnh báo nguy hiểm - Ảnh: Doãn Hòa

 

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên