THÁI BÁ DŨNG

THÁI BÁ DŨNG

Thông tin chung


Sự nghiệp/ hoạt động

Phóng viên báo Tuổi Trẻ từ 2009 đến nay. 

Bài viết

Video

Dàn xe điện ở Hội An bị cháy là xe chạy bằng pin khô
Xe

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 8-5, chủ doanh nghiệp có dàn xe điện chuyên chở khách du lịch bị cháy ở Hội An nói đây là dòng xe chạy bằng pin. Trị giá mỗi xe sau khi cộng chi phí khoảng 400 triệu đồng.

Hội An muốn đón khách chất lượng hơn là chuyện khen chê giá cả đắt rẻ
Du lịch

Trước câu chuyện khách quốc tế khen chi tiêu ở Hội An rẻ trong khi khách nội địa dù ùn ùn nhưng lại ít mua sắm, nhiều than phiền về phố cổ, lãnh đạo Hội An cho biết sẽ có cách để chăm sóc tốt dòng khách chất lượng.

Vì sao du lịch Hội An được Tây khen hết lời trong khi 'ta' chê tả tơi?
Du lịch

Những ngày nghỉ lễ 30-4, 1-5, dòng khách ùn ùn dồn vào phố cổ Hội An. Không ít khách Việt sau khi trở về đã bày tỏ sự chưa hài lòng thì ở chiều ngược lại, khách quốc tế lại khen hết lời.

Sốt ruột vì xe ùn ùn né trạm thu phí, doanh nghiệp BOT lại gửi đơn cầu cứu
Bạn đọc làm báo

Sau khi 100% ý kiến đại diện dân sát trạm thu phí Điện Thắng Trung (Quảng Nam) không đồng tình đóng dải phân cách, doanh nghiệp lại kêu cứu.

Nắng như thiêu, du khách tới Hội An chỉ dám ra đường vào chiều tối
Du lịch

Được kỳ vọng sẽ là một kỳ nghỉ bùng nổ du khách và khách nội địa sẽ ùn ùn đổ về phố cổ Hội An, nhưng số liệu hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ cho thấy khách tham quan chưa có đột biến lớn.

Xóm Mồ Côi chỉ 7 nóc nhà nhưng có 10 liệt sĩ, 2 anh hùng
Phóng sự

Ở rìa thành phố Hội An có một xóm nhỏ với cái tên thật lạ: xóm Mồ Côi. Xóm chỉ mấy nóc nhà nhưng có tới 10 liệt sĩ, hai anh hùng.

Sửng sốt phát hiện lối vào bí mật ở Thánh địa Mỹ Sơn
Văn hóa

Sau thời gian dài khai quật, một con đường thần đạo dành cho các tín ngưỡng thiêng dẫn vào tháp K trong quần thể Khu đền tháp Mỹ Sơn được phát hiện.

Công an Hội An cảnh báo thủ đoạn lừa đảo trại hè kỹ năng Công an nhân dân
Thời sự

Một số người dân ở Hội An khi nhắn tin tới các trang fanpage giới thiệu chương trình trại hè kỹ năng Công an nhân dân cho trẻ nhỏ thì được chỉ dẫn tới địa chỉ trụ sở Công an thành phố Hội An. Công an khẳng định không tổ chức chương trình nào như vậy.

Cận cảnh hiện trường rơi máy bay Su-22 ở Quảng Nam
Thời sự

Trưa 9-1, Tuổi Trẻ Online có mặt tại hiện trường vụ rơi máy bay Su-22 tại Quảng Nam, ghi lại những hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Người mẹ 97 tuổi, đứa con tâm thần và vụ kiện với mảnh đất 20m2
Pháp luật

Hàng chục năm sống trong chái nhà chỉ hơn 20m2, cụ già 97 tuổi cùng cậu con trai tâm thần phải ngồi xe lăn hầu tòa vì tranh chấp đất.

Biến lông gà thành phân bón, đỡ phần rác thải
Nhịp sống trẻ

Từ một thương lái buôn lông gà xuất khẩu, anh Nguyễn Hà Thiên (31 tuổi) ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) đã mày mò tự chế ra phân bón khá lạ nhưng được nông dân đánh giá cao.

Ồ ạt rao bán, cho thuê khách sạn, cơ sở lưu trú ở Hội An
Kinh doanh

Sau nhiều năm trở thành điểm đầu tư lưu trú hấp dẫn, thời gian gần đây giới kinh doanh ở Hội An đón nhận tin liên tiếp nhiều doanh nghiệp có tên tuổi bị ngân hàng siết nợ; trong đó có những doanh nhân có tiếng tăm, tài sản từng lên tới cả ngàn tỉ.

Vướng giải tỏa, đường 5 sao chỗ thò, chỗ thụt thành 'đường răng cưa'
Bạn đọc làm báo

Sau nhiều năm dây dưa vì vướng giải phóng mặt bằng, tuyến đường nối Đà Nẵng vào phố cổ Hội An đã cho xe lưu hành. Tuy nhiên, hai bên đường có những khúc thò ra thụt vào theo kiểu "đường răng cưa".

Những người từ chối thành phố - Kỳ cuối: Đưa gia đình về chốn an vui
Phóng sự

Áp lực trước cuộc sống ở thành phố, nhiều cha mẹ đã quyết định gác việc, dời gia đình về chốn an nhiên để sinh sống.

Những người từ chối thành phố - Kỳ 6: Ngậm ngùi chia tay giấc mơ núi rừng
Phóng sự

Một vùng rừng núi lảng bảng trong mây mù giữa rừng thông già ở Kon Tum nhiều năm nay là tâm điểm của giấc mơ làm nông. Thế nhưng, trái ngược với khấp khởi ban đầu, nhiều người phải rời bỏ cuộc rong chơi trong cảnh tay trắng.