Sự kiện

Thứ hai 21-08-2023
TP.HCM: 391 công viên không có bãi giữ xe, Sở Xây dựng kiến nghị 'gỡ khó'
Thời sự

391/424 công viên tại TP.HCM không có bãi giữ xe, Sở Xây dựng cho biết việc tổ chức xây dựng các bãi xe đang gặp khó về cơ chế và điều kiện bố trí.

Thứ ba 07-03-2023
Nên quy hoạch lòng đường cho ô tô đậu
Thời sự

Việc đậu, đỗ xe dưới lòng đường luôn xảy ra sự xung đột giữa tài xế và chủ nhà mặt tiền đường có kinh doanh buôn bán. Thậm chí tại các tuyến đường nhỏ, xe đậu, đỗ còn gây cản trở giao thông. Vậy cần có giải pháp gì để giải quyết vấn đề trên?

Thứ hai 06-03-2023
Hơn thua khi đấu giá bãi giữ xe Đà Lạt: Tiếp tục xin hủy kết quả
Kinh doanh

Thừa nhận không chịu nổi chi phí vận hành, người trúng đấu giá bãi giữ xe bên trái cầu thang đi xuống chợ Đà Lạt xin hủy kết quả. Trước đó, người này bỏ giá cao gấp 12 lần khởi điểm.

Thứ bảy 18-02-2023
Đấu giá cao ngất bãi giữ xe ở Đà Lạt rồi xin trả vì thấy lỗ
Thời sự

Sau khi báo chí lên tiếng về những bất cập trong thu phí giữ xe tại trung tâm TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), đã có chủ đầu tư nộp đơn xin hủy kết quả đấu giá vì tính lại thấy... lỗ.

Thứ tư 15-02-2023
Đà Lạt giữ xe 500 đồng/phút, gửi qua đêm bằng tiền ở khách sạn
Du lịch

Ngay sau khi trung đấu giá bãi giữ xe ở khu vực trung tâm Đà Lạt (rạp Hòa Bình và chợ Đà Lạt), đơn vị trúng thầu đã thiết lập giá giữ xe khiến người dân và du khách “choáng”.

Thứ năm 09-02-2023
Thành Bưởi tiếp tục lập ‘bến cóc’, nhiều bãi giữ xe thành nơi đón khách
Thời sự

Từ ngày 10-1, TP.HCM cấm xe giường nằm ra vào khu vực nội đô từ 6h-22h. Qua gần một tháng, tình trạng xe khách dừng, đón khách không đúng nơi quy định vẫn nhan nhản, nhiều ‘bến cóc’ cứ dẹp chỗ này lại ‘mọc’ chỗ khác.

Thứ năm 02-02-2023
Xử lý chuyện 'xí phần' giữ xe trước Bệnh viện Đà Nẵng
Thời sự

Sau khi báo Tuổi Trẻ có bài phản ánh tình trạng không có người ghi phiếu giữ xe nhưng lại tùy ý thu tiền (bài Tranh thủ 'xí phần' giữ xe trước bệnh viện ngày 2-2), chiều cùng ngày UBND phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã có phản hồi.

Thứ năm 02-02-2023
Tranh thủ 'xí phần' giữ xe trước bệnh viện
Thời sự

Những chiếc xe để trên vỉa hè, không có người ghi phiếu giữ xe nhưng lại tùy ý thu tiền là chuyện đang xảy ra trên tuyến đường Quang Trung (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng), nơi tiếp giáp các bệnh viện lớn.

Thứ bảy 31-12-2022
Top 9 điểm giữ xe 'số dzách' cho đêm giao thừa 2022 ở Sài Gòn
Lẩu thập cẩm

Cần chi phải lo xa, cứ đến ngay và luôn một trong những điểm giữ xe dưới đây để tận hưởng đêm giao thừa 2022 thật thú vị và thong thả nào.

Thứ ba 18-10-2022
Kiện phường giữ xe trái luật, yêu cầu bồi thường 2,7 tỉ đồng: Tòa phúc thẩm thụ lý
Pháp luật

TTO - Ngày 18-10, Công ty Hồng Hoa Long (Đà Nẵng) cho biết TAND TP Đà Nẵng vừa thông báo thụ lý phúc thẩm vụ án hành chính công ty này kiện UBND phường vì bị giữ xe trái luật.

Thứ bảy 17-09-2022
Dẹp “loạn giữ xe”  thu tiền trái phép ở bãi biển Nha Trang
Du lịch

TTO - Tỉnh Khánh Hòa vừa yêu cầu kiểm tra và dừng ngay các điểm giữ xe trái phép ở TP Nha Trang, kiểm điểm tổ chức, cá nhân liên quan đến quản lý các điểm giữ xe dọc đường Trần Phú ven biển Nha Trang ngang nhiên thu tiền trái phép.

Thứ năm 21-07-2022
Đề xuất lập bãi giữ xe góc đường Lê Lợi - Nguyễn Huệ để giải quyết tình trạng đậu xe bát nháo
Thời sự

TTO - Nhằm khắc phục tình trạng đậu xe tràn lan trên lòng đường, vỉa hè do thiếu bãi giữ xe ở khu vực trung tâm, UBND quận 1 (TP.HCM) đề xuất dùng khu đất trống góc đường Lê Lợi - Nguyễn Huệ làm bãi giữ xe.

Thứ sáu 17-06-2022
Quận 1 kiến nghị tìm chỗ giữ xe, nhà vệ sinh cho khách đến bến Bạch Đằng
Thời sự

TTO - Mỗi tuần có hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi kể từ khi bến Bạch Đằng được cải tạo, kết hợp với cầu Thủ Thiêm 2 và phố đi bộ tạo thành chuỗi cảnh quan. Tuy nhiên khu vực này thiếu bãi giữ xe và nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu người dân.