04/01/2016 18:31 GMT+7

​Nhiều tiết mục dự thi “Nghệ thuật đường phố”

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Hai tuần qua, ban tổ chức cuộc thi “Nghệ thuật đường phố” đã nhận được nhiều tiết mục của các nhóm, cá nhân gửi clip dự thi.

Nhóm 5 Fairry  buổi diễn tiết mục nhảy Waacking Twork
Nhóm 5 Fairry biểu diễn tiết mục nhảy waacking twork

Trong số đó, ấn tượng nhất là các tiết mục “Chiếc bàn bay bên bờ kênh Nhiêu Lộc” của anh Nguyễn Hữu Đức, “Điệu nhảy waacking twork” của nhóm 5 Fairry, "Lân lên mai hoa thung" của đoàn lân sư rồng Long Nhi Đường, “ảo thuật bồ câu” của anh Nguyễn Trường Giang…

Với tiết mục “Chiếc bàn bay bên bờ kênh Nhiêu Lộc”, anh Nguyễn Hữu Đức, một nghệ sĩ chuyên mưu sinh bằng nghề ảo thuật đường phố, đã làm khán giả vô cùng tò mò và ngưỡng mộ. Chỉ cần một tấm vải phủ lên trên và anh đã di chuyển chiếc bàn bay khắp nơi từ vỉa hè cho đến tận bàn nhậu của khách.

Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Tiết mục độc đáo thứ 2 là của nhóm 5 Fairry với điệu nhảy waacking hay còn gọi là nhảy quay tay, đang được các bạn trẻ theo đuổi và đam mê rất nhiều.

Điệu nhảy bắt đầu trên nền nhạc disco sôi động, tiết tấu nhanh, bài nhảy kết hợp cả hai yếu tố mạnh mẽ và mềm dẻo, sử dụng đôi tay rất linh hoạt cuốn hút người nhảy và người xem không thể rời khỏi màn trình diễn.

Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Tiết mục đặc sắc nhất và có số lượt like trên Facebook nhiều nhất hiện nay là “Lân lên mai hoa thung” của đoàn lân sư rồng Long Nhi Đường với hơn 700 lượt like và hơn 120.000 lượt xem trên web của chương trình.

Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Hãy dự thi ngay nếu bạn có tiết mục đặc sắc

Nếu các bạn có những tiết mục biểu diễn độc đáo hãy gửi clip dự thi về cho chương trình theo địa chỉ nghethuatduongpho@tuoitre.com.vn hoặc nộp đĩa CD, ổ cứng trực tiếp tại tòa nhà 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.  

Gọi điện thoại: 0934128198 - 0903817204 (chị Minh Huỳnh) để được tư vấn. Ban tổ chức sẽ chọn và lần lượt post các clip này lên trang tv.tuoitre.vn và tuoitre.vn. Các tiết mục dự thi không giới hạn các loại hình nghệ thuật (xiếc, ảo thuật, ca hát, múa, hoặc trình diễn bằng các nhạc cụ…); không vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Căn cứ vào số lượng like trên fanpage www.facebook.com/LienHoanNgheThuatDuongPho và số lượt xem trên trang tv.tuoitre.vn, nhóm có số lượt like/lượt xem cao nhất sẽ được chọn vào vòng bán kết.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, bao gồm giải cá nhân, nhóm nhất: 100 triệu đồng; cá nhân, nhóm nhì: 50 triệu đồng; cá nhân, nhóm ba: 30 triệu đồng; cá nhân, nhóm đoạt giải khuyến khích (5 giải): 50 triệu đồng.

Các cá nhân, nhóm vào vòng chung kết sẽ được Trung tâm tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM mời tham dự trong các chương trình biểu diễn cộng đồng do trung tâm tổ chức trước quảng trường Nhà hát TP. 

BTC 

Dưới đây là một số tiết mục dự thi:

Tiết mục chiếc bàn bay bên bờ kênh Nhiêu Lộc
Tiết mục "Chiếc bàn bay bên bờ kênh Nhiêu Lộc"
Nghệ sĩ đường phố Nguyễn Trường Giang biểu diễn tiết mục ảo thuật bồ câu
Nghệ sĩ đường phố Nguyễn Trường Giang biểu diễn tiết mục ảo thuật bồ câu
Trần Lê Quốc Trí biểu diễn tiết mục vũ điệu đương đại
Trần Lê Quốc Trí biểu diễn tiết mục vũ điệu đương đại
ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên