10/10/2011 05:13 GMT+7

Nhiều hãng hàng không bay đến miền Trung

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Nhiều hãng hàng không cho biết sẽ tăng chuyến, mở đường bay mới đến các sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh trong mùa cao điểm du lịch năm nay (từ tháng 11-2011 đến tháng 4-2012).

Công ty du lịch quốc tế Nhật Minh (Hà Nội) cho biết từ tháng 11-2011 đến tháng 3-2012, công ty sẽ phối hợp với Hãng hàng không Vladivostok (Nga) tổ chức cho khách du lịch Nga bay thẳng từ Khabarovsk và Krasnoyarsk (Nga) đến Cam Ranh (Khánh Hòa) bằng các chuyến bay thuê bao (charter) với tần suất 2 chuyến/tuần.

Công ty đang xây dựng chương trình du lịch cho khách bay thẳng từ thủ đô Tashkent (Uzbekistan) đến Cam Ranh. Vietnam Airlines cho biết đang lên kế hoạch để mở đường bay từ Matxcơva (Nga) đến Cam Ranh với tần suất 2 chuyến/tuần trong mùa cao điểm du lịch nước ngoài năm nay.

Các công ty du lịch chuyên kinh doanh khách Nga cho biết khách Nga bay đến Cam Ranh để nghỉ dưỡng trong thời gian trung bình 14-15 ngày ở Nha Trang hoặc Phan Thiết.

Hãng hàng không giá rẻ Air Asia thông báo từ ngày 16-12 sẽ mở đường bay thẳng từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đến Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A320. Hãng hàng không SilkAir (Singapore) cũng đang lên kế hoạch tăng thêm một chuyến bay thẳng Đà Nẵng- Singapore từ tần suất 4 chuyến/tuần lên 5 chuyến/tuần.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên