30/08/2015 09:10 GMT+7

Người đàn ông nằm trên đường ray bị tàu cán chết

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Một người đàn ông đang nằm trên đường ray đoạn qua khu vực P.13, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Do trời tối cộng thêm khi phát hiện đã quá gần, tàu hỏa dừng không kịp nên đã cán qua người nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa - Ảnh: Đ.PHÚ.

Rạng sáng 30-8, một vụ tai nạn đường sắt làm một người chết tại chỗ đã xảy ra trên địa bàn phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thông tin ban đầu vào lúc 2g20, đoàn tàu tuyến Bắc - Nam mang số hiệu TN1 đang chạy từ Hà Nội về TP.HCM, tới km 1719 + 800 (đoạn qua khu vực P.13, Q.Bình Thạnh) bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang nằm trên đường ray. 

Do không kịp dừng lại nên đoàn tàu đã cán trực tiếp qua người đàn ông này.

Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc áo sơmi xanh đen, sau tai nạn thi thể bị biến dạng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Theo người dân trong khu vực, nạn nhân không phải là người sống tại địa bàn trên.

Sau vụ việc xảy ra, tàu đã dừng lại một thời gian để giữ hiện trường cho tới khi lực lượng chức năng Q.Bình Thạnh có mặt xử lý vụ việc. Đoàn tàu đã cử đại diện ở lại làm việc với lực lượng chức năng rồi tiếp tục chạy.

Video tàu lửa cán chết người đàn ông nằm trên đường ray - Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên