26/01/2014 13:51 GMT+7

Một xe quẹo gấp, hai xe lao vào nhà dân, cửa hàng

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Khoảng 10g ngày 26-1, trên Quốc lộ 1 đoạn qua ngã ba Mỹ Thanh (xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một xe khách với hai xe tải, làm sập một nhà dân.

kYhSMx2r.jpgPhóng to
Chiếc xe tải khác chạy từ trong ngã ba ra quốc lộ 1 khi thấy tai nạn tài xế xe này đã đánh lái tông vào cửa hàng điện thoại di động - Ảnh: NGUYỄN NAM

Thông tin ban đầu được biết vào thời điểm trên, xe khách chạy hướng TP.HCM - Bình Định đang trên đường chở khách về Bình Định ăn tết. Khi ngang qua ngã ba Mỹ Thanh thì gặp xe tải đông lạnh chạy cùng chiều phía trước bất ngờ quẹo trái vào ngã ba Mỹ Thanh. Ngay lập tức tài xế xe khách đã đánh hết lái về phía bên trái tông vào nhà dân đồng thời đè nát một chiếc xe gắn máy.

Cùng lúc này có xe tải chạy từ bên trong ngã ba ra quốc lộ 1, thấy xe khách bất ngờ quẹo trái thì tài xế xe tải cũng đánh lái quẹo trái và tông vào cửa hàng điện thoại di động.

iSjtXvlh.jpg
Chiếc xe máy bị xe khách cán nát - Ảnh: NGUYỄN NAM
drmmeQbq.jpg
Tường nhà bên trong cũng bị nứt toác - Ảnh: NGUYỄN NAM

Vụ tai nạn trên làm nhà của ông Lê Quang Tuân (51 tuổi) bị sập mái, tường nhà bên trong nứt kéo dài chạy đến xuống phía nhà dưới. Còn cửa hàng điện thoại di động của anh Võ Hoàng Xuân (32 tuổi) bị bể máy tính, tủ kính, dập nát cửa sắt và chiếc xe máy bị cán nát. Cửa tiệm hớt tóc của một người dân khác thuê mặt bằng của ông Lê Quang Tuân để kinh doanh cũng bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn giữa 3 ôtô trên xảy ra quá bất ngờ khiến những người dân có mặt tại ngã ba Mỹ Thanh bỏ chạy tán loạn.

j620wCbr.jpg
Chiếc xe tải đông lạnh quẹo trái bất ngờ khiến xe khách cũng quẹo trái theo gây ra vụ tai nạn - Ảnh: NGUYỄN NAM

Ngay khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông để tránh gây ùn tắc giao thông cục bộ tại ngã ba Mỹ Thanh. Riêng các hành khách đi trên xe khách đã được nhà xe sắp xếp chuyển sang xe khác để tiếp tục vê quê ăn tết.

Rất may vụ tai nạn trên không có thiệt hại về người. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên