29/03/2024 15:00 GMT+7

MobiFone 3C - giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp đau đầu khi không tìm được phương án gửi thông tin tới toàn bộ khách hàng nhanh chóng mà ít thao tác? MobiFone 3C sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp.

MobiFone 3C - giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp- Ảnh 1.

Ba giải pháp trong một

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, 3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống các máy (IP phone, máy tính, smartphone hoặc điện thoại di động truyền thống).

Đây là một giải pháp do nhà mạng MobiFone  cung cấp, có khả năng đáp ứng yêu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp với hàng trăm chuyên viên, thực hiện và tiếp nhận không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời. Khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi cho phép tối ưu hoá hoạt động của tổng đài chuyên nghiệp.

3C Contact Center là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất, cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm thoại, SMS, Facebook, livechat, email trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa thao tác cho nhân viên đồng thời nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp.

Đặc biệt phải kể đến 3C SMS, giải pháp cho phép nhân viên tổng đài gửi tin nhắn bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày trên giao diện website trong khi giao tiếp với khách hàng đơn giản, dễ dàng mà không gián đoạn cuộc gọi của nhân viên.

Ngoài ra, 3C hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt cho danh sách khách hàng theo chiến dịch thiết lập sẵn, tính năng có ở gói giải pháp Contact Center.

MobiFone 3C - giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp- Ảnh 2.

Với giải pháp 3C SMS, doanh nghiệp có thể thông tin tới khách hàng đang sử dụng mọi loại hình dịch vụ viễn thông cơ bản đến hiện đại, các máy điện thoại thế hệ cũ sử dụng mạng 2G cũng có thể nhanh chóng tiếp cận thông tin do doanh nghiệp chuyển tải. Đồng thời, nhờ việc sử dụng mạng di động thông thường, chất lượng thoại của nhân viên và khách hàng luôn được đảm bảo ngay cả khi nhân viên phải di chuyển liên tục, ở những nơi không có Internet (wifi, 3G, 4G…).

Những ưu điểm của 3C

3C hoàn toàn có thể tích hợp với các phần mềm CRM sẵn có của doanh nghiệp thông qua các dạng API, giúp quá trình quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng, thông suốt. Khách hàng có thể gửi tin nhắn ngay trên các thiết bị khác nhau như điện thoại di động, laptop, máy tính để bàn, thiết bị di động… và thông tin được lưu trên tài khoản cloud của khách hàng, khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

3C được bảo mật dữ liệu mức cao, khách hàng không lo lọt, lộ dữ liệu khách hàng.

Nếu khách hàng đã có sẵn số điện thoại tổng đài, MobiFone sẽ chuyển đổi số thuê bao của doanh nghiệp sang tổng đài 3C chỉ trong 1 buổi làm việc kể từ khi ký hợp đồng sử dụng.

Có rất nhiều lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 3C. Trước hết, đây là giải pháp được xây dựng trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ của Google phát triển nên có thể đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn nhưng ‘ngốn’ ít tài nguyên.

Thứ hai, 3C dễ dàng triển khai với số lượng lớn doanh nghiệp do tận dụng được hạ tầng vốn có của chính doanh nghiệp (internet, thiết bị VoIP, điện thoại thông minh, website…) mà không phải cài đặt thêm phần mềm nào, đảm bảo tính tinh gọn và dễ dàng triển khai.

Thứ ba, MobiFone có tính năng thoại tổng đài đầy đủ cũng như tích hợp sẵn các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng (CRM), có khả năng mở rộng các tính năng liên kết mạng xã hội (web chat, Facebook page, email, sms,…).

Với các lợi ích kể trên, chi phí cước thoại tổng đài sử dụng giải pháp 3C sẽ tiết kiệm hơn so với hình thức tổng đài truyền thống.

Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp có thể gọi đến số điện thoại 0936.110.116 hoặc chat với nhân viên chăm sóc khách hàng tại https://3c.mobifone.vn

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên