Tag:

Chăm sóc khách hàng

6.000 tỉ thiệt hại trong đại án Phạm Công Danh giờ ở đâu?

6.000 tỉ thiệt hại trong đại án Phạm Công Danh giờ ở đâu?

TTO - Luật sư đề nghị làm rõ 6.000 tỉ đồng thiệt hại bây giờ ở đâu. Các bị cáo cho biết số thì chuyển cho bà Hứa Thị Phấn, số trả cho ông Trần Quý Thanh...

12:28

Mua sắm qua tương tác: mang chợ về nhà bằng công nghệ

TTO - Chỉ cần một cú nhấp chuột, một cuộc gọi điện thoại thì tất cả các yêu cầu, từ đơn giản cho đến cầu kỳ nhất của các "thượng đế", đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng trong thời công nghệ

03:33

'Chợ trời' mua bán thông tin khách đi máy bay

TTO - Tại sao thông tin cá nhân của hành khách đi máy bay bị “lọt” ra ngoài? Ai bán, ai mua? Lần theo những mẩu tin nhắn, phóng viên Tuổi Trẻ vén màn bí ẩn “chợ trời” mua bán thông tin hành khách nhằm trục lợi.

03:43

VNA khẳng định vị thế hàng không quốc tế 4 sao

TTO - Vietnam Airlines (VNA) được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp là Hãng hàng không quốc tế 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.

08:09

Các đơn vị đều chối bỏ chuyện nhận tiền 'chăm sóc' của OceanBank

TTO - Bị cáo Nguyễn Xuân Sơn khai rõ ràng về danh sách các cá nhân, tổ chức nhận tiền lãi ngoài trái quy định để gửi tiền vào OceanBank nhưng các cá nhân, đơn vị đó đều phủ nhận tại tòa.

09:00

Những trải nghiệm cao cấp chỉ có tại OPPO Brand Shop

TTO - Dùng thử những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập hiếm của OPPO, nhờ tư vấn về sản phẩm điện thoại của các hãng khác… là những trải nghiệm khách hàng tại gian hàng mới của OPPO ở Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng.

06:31

​MobiFone xin lỗi khách hàng Kiên Giang

TTO - Chiều 6-1, MobiFone Kiên Giang cho biết sẽ gửi lời xin lỗi đến khách hàng đồng thời đền bù thiệt hại cho các khách hàng bị lỡ cuộc chiếu phim của ngày 5-1.

09:00

Hành trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Hyundai Motor và Namviet Motor

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam sắp diễn ra đầu tháng 10 tới, nhà sản xuất xe tải Hyundai Motor kết hợp với Namviet Motor đã tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” với nhiều ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc.

09:12

Ngành đường sắt: "Không chung thủy, chúng tôi phải chuộc lỗi"

TT - Ngành đường sắt đã gây quá nhiều phiền hà cho khách hàng, ngành đã tổ chức hội nghị khách hàng để xin lỗi khách hàng vì đường sắt không chung thủy...