30/07/2013 04:00 GMT+7

Mở Học viện bơi lội Nàng Tiên Cá

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Tọa lạc tại thành phố Makati (Philippines) là một ngôi trường dạy bơi với hồ riêng đầu tiên trên thế giới dành cho... các “nàng tiên cá”, theo BBC.

Để khuyến khích trẻ em học bơi dịp hè, Học viện bơi lội Nàng Tiên Cá Philippines (PMSA) đã khai giảng các khóa học từ tháng 4-2013.

QUWaNHVF.jpgPhóng to
Học viện PMSA thu hút không ít các “chàng tiên cá” - Ảnh: từ trang Facebook của PMSA

Theo trang mạng investvine.com, ý tưởng dạy bơi kiểu “nàng tiên cá” bắt nguồn từ các bài giảng về bơi lội của huấn luyện viên bơi lội người Mỹ Djuna Rocha hồi năm 2012 tại đảo Boracay, Philippines.

Trường dạy bơi độc đáo tại Makati có các lớp học kéo dài trong hai giờ với giá 37 USD cho những học viên muốn học bơi theo kiểu một vây như “nàng tiên cá” trong truyện cổ tích khi trang bị cho học viên những bộ đồ bơi người cá đầy màu sắc rực rỡ.

Không chỉ nhận được sự yêu thích từ các trẻ nhỏ, PMSA còn thu hút sự quan tâm và thích thú từ các bậc phụ huynh đưa trẻ đến học viện học bơi và những người lớn khác. Các khóa học thu hút rất nhiều phụ nữ say mê bơi lội và cũng có không ít “chàng tiên cá” tham gia khóa học bơi tại PMSA.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên