Hành trình 'Thấy là hạnh phúc' trong năm 2023 với chuỗi chương trình khám mắt cộng đồng và hoạt động tái chế vỏ chai nhỏ mắt rỗng của V.Rohto Việt Nam đã lan tỏa nhiều thông điệp tích cực.
Hơn 650 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk sẽ có diện mạo mới từ đầu năm 2024. Đây là bước triển khai tiếp theo sau chiến dịch tái định vị thương hiệu toàn diện.
CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.
8h30, một buổi tối thứ bảy, đó có lẽ là thời điểm trong tuần mà niềm vui trở thành vô hạn, bởi ngày mai vẫn là một ngày nghỉ, và lúc này, người ta có thể mặc sức chơi. Hà Nội vào giờ ấy có nhiều nơi chốn để chơi...
Lần đầu tiên tôi đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là giao thừa năm tôi chuẩn bị 7 tuổi, đầu năm 1973, khi ấy phía Mỹ mới tuyên bố ngưng ném bom miền Bắc, bố tôi trực cọc 1 đêm giao thừa.
Người ảo AI vừa livestream bán hàng vừa chốt đơn tại chợ Bến Thành, KOL đến chợ hướng dẫn tiểu thương sử dụng các ứng dụng công nghệ để bán hàng qua mạng...
Năm 2023, du lịch biển đảo Kiên Giang thắng lớn khi đón hơn 8,5 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến vui chơi. Phú Quốc vẫn là điểm đến hàng đầu và cuốn hút từ trải nghiệm biển, rừng hoang sơ đến các show diễn độc đáo làm nức lòng du khách.
Hai năm gần đây, những ca khúc được thể hiện bởi thần tượng ảo, hay các đại sứ ảo đại diện cho thương hiệu, đang dần xuất hiện.