V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’
Sức khỏe

Hành trình 'Thấy là hạnh phúc' trong năm 2023 với chuỗi chương trình khám mắt cộng đồng và hoạt động tái chế vỏ chai nhỏ mắt rỗng của V.Rohto Việt Nam đã lan tỏa nhiều thông điệp tích cực.

Giám đốc điều hành marketing Vinamilk: Kể tiếp những câu chuyện thú vị với người tiêu dùng
Kinh doanh

Hơn 650 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk sẽ có diện mạo mới từ đầu năm 2024. Đây là bước triển khai tiếp theo sau chiến dịch tái định vị thương hiệu toàn diện.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu
Kinh doanh

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

Đưa tôi bay lên Jazz
Giải trí

8h30, một buổi tối thứ bảy, đó có lẽ là thời điểm trong tuần mà niềm vui trở thành vô hạn, bởi ngày mai vẫn là một ngày nghỉ, và lúc này, người ta có thể mặc sức chơi. Hà Nội vào giờ ấy có nhiều nơi chốn để chơi...

Những gia đình gặp nhau, yêu nhau, lớn lên cùng nhau... trong bệnh viện
Sức khỏe

Lần đầu tiên tôi đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là giao thừa năm tôi chuẩn bị 7 tuổi, đầu năm 1973, khi ấy phía Mỹ mới tuyên bố ngưng ném bom miền Bắc, bố tôi trực cọc 1 đêm giao thừa.

Tạo lập xu thế văn minh số
Nhịp sống trẻ

Người ảo AI vừa livestream bán hàng vừa chốt đơn tại chợ Bến Thành, KOL đến chợ hướng dẫn tiểu thương sử dụng các ứng dụng công nghệ để bán hàng qua mạng...

Phú Quốc không ngừng phát triển sản phẩm du lịch độc đáo để hút khách
Cần biết

Năm 2023, du lịch biển đảo Kiên Giang thắng lớn khi đón hơn 8,5 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến vui chơi. Phú Quốc vẫn là điểm đến hàng đầu và cuốn hút từ trải nghiệm biển, rừng hoang sơ đến các show diễn độc đáo làm nức lòng du khách.

Ngành giải trí và thời của thần tượng ảo
Giải trí

Hai năm gần đây, những ca khúc được thể hiện bởi thần tượng ảo, hay các đại sứ ảo đại diện cho thương hiệu, đang dần xuất hiện.