22/04/2023 14:00 GMT+7

Huho và khát vọng giới thiệu ẩm thực Tây Bắc ra thế giới

Xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào đối với sản vật quê nhà, Huho đã bước đầu thành công lan tỏa hương vị Tây Bắc đến người tiêu dùng Việt. Nay, thương hiệu này khát vọng mang ẩm thực Tây Bắc chinh phục những chân trời mới.

Huho và khát vọng giới thiệu ẩm thực Tây Bắc ra thế giới - Ảnh 1.

Hình ảnh Tây Bắc được truyền tải đến cộng đồng

Những điểm chạm nhỏ giúp "thịt gác bếp" ghi điểm trong lòng khách hàng

Tây Bắc là một vùng đất tươi đẹp với thiên nhiên hùng vĩ, chứa đựng nhiều sản vật thơm ngon và con người đôn hậu tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt.

Chính những sản vật tươi ngon đó đã truyền cảm hứng cho Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Huyền Huho, đồng sáng lập thương hiệu Huho) khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B. Huyền Huho chia sẻ: "Vì khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền khác nhau, thế nên rất khó để có một sản phẩm chiều được vị giác của tất cả mọi người. Chúng tôi cũng đã gặp nhiều khó khăn khi nghiên cứu sản phẩm thịt gác bếp ".

Đứng trước bài toán đó, với tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, đội ngũ đã nghiên cứu kỹ nhu cầu và thói quen của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm. Thương hiệu chọn dùng củi nhãn cho quá trình hun khói để thịt thêm mùi thơm, giảm mùi khói.

Không chỉ dừng lại ở bước hun thịt, thương hiệu thêm các công đoạn chế biến như: hấp, nướng, đập dập thịt để khách hàng nhận được sản phẩm là có thể ăn ngay.

Sản phẩm được hút chân không để đảm bảo chất lượng cũng như bảo quản được lâu hơn. Chính những điểm chạm nhỏ này đã giúp sản phẩm ghi điểm trong lòng khách hàng với tính tiện lợi và sự đặc sắc trong hương vị.

Những thành quả thực tế đã cho thấy nỗ lực của thương hiệu được đền đáp xứng đáng. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các sản phẩm chủ lực như: thịt trâu gác bếp, thịt lợn gác bếp, chẩm chéo... được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Giấc mơ đem ẩm thực Tây Bắc đi muôn nơi

Huho đang đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường nước ngoài, mang hương vị Tây Bắc đến bạn bè năm châu, góp phần quảng bá quê hương thông qua các sản phẩm ẩm thực.

Để có thể vươn ra thế giới thành công, đội ngũ hiểu rằng sẽ cần thêm những nỗ lực để hoàn thiện và nâng cấp sản phẩm, đáp ứng tiêu chí khắt khe của các quốc gia mà họ sẽ hiện diện.

Chặng đường phía trước của Huho vẫn còn nhiều thử thách, nhưng với tình yêu quê hương, nhiệt huyết và sự đầu tư nghiêm túc, ước mơ đưa sản vật Tây Bắc vươn tầm quốc tế không còn xa.

Trải nghiệm thịt gác bếp đặc sản Tây Bắc tại website: https://huhofood.vn.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên