Theo kế hoạch này, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội quyết định thành lập hai “trạm” tiếp nhận thông tin tại trụ sở Sở Văn hóa - thể thao và du lịch (47 Hàng Dầu, Q.Hoàn Kiếm). Trong đó, một trạm đặt tại phòng thanh tra của sở, một trạm đặt tại mặt tiền 47 Hàng Dầu.
Ngoài ra, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội cũng lập hai số điện thoại nóng, giao cho thanh tra sở và khối phòng nghiệp vụ du lịch của sở nắm giữ, tiếp nhận thông tin 24/24 giờ về các phản ảnh của khách du lịch.
Lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội cho biết nhiệm vụ của cán bộ phụ trách đường dây nóng là tiếp nhận thông tin, phản ảnh, kiến nghị từ khách du lịch, sau đó nhanh chóng phối hợp với người kiến nghị và các cơ quan chức năng giải quyết, xử lý các vụ việc vi phạm. Phối hợp Sở Giao thông vận tải TP, Hiệp hội Taxi Hà Nội giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến phương tiện vận chuyển khách du lịch, chất lượng phục vụ cũng như giá cước của các hãng taxi.
Hiện tại cả hai số điện thoại nóng đang được thiết lập, lựa chọn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận