05/01/2016 20:08 GMT+7

Giết vợ cũ rồi tự sát, lãnh án 12 năm tù

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Ngày 5-1, TAND tỉnh Đồng Tháp mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Tèo (41 tuổi, ngụ xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) 12 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Đồng Tháp, ngày 21-2-2015 Tèo đến nhà của vợ cũ là chị Bùi Thị Trúc Giang để chở con chung của hai người đi chơi nhưng không được chị Giang đồng ý. Đồng thời chị Giang có những lời lẽ thách thức sẽ kêu người khác đến chở con đi chơi để trêu tức Tèo.

Không kiềm chế được bản thân, Tèo dùng dao có sẵn trong túi cắt 3 nhát gây đứt cơ vùng cổ phía sau của chị Giang. Lúc này, chị Giang chống đỡ nên bị thương tích ở vùng cổ tay, ngón tay rồi té ngã xuống đất bất tỉnh.

Sau khi gây án, nghĩ là chị Giang đã chết nên Tèo dùng dao tự sát nhưng nhờ được can ngăn kịp thời và nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu nên không ai thiệt mạng.

Theo kết quả giám định pháp y, chị Giang bị tỷ lệ thương tật là 25%. Nhận thấy hành vi phạm tội của Tèo là nguy hiểm cho xã hội, cần thời gian cách ly để cải tạo đạo đức, lối sống nên HĐXX tuyên phạt bị cáo Tèo 12 năm tù về tội giết người.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên