25/03/2016 05:42 GMT+7

Điểm tin sáng 25-3: Ý và Tây Ban Nha bất phân thắng bại

H.D
H.D

TTO - Rạng sáng 25-3, tuyển Ý và Tây Ban Nha hòa nhau 1-1 trong trận giao hữu tại Udine (Ý) nhằm chuẩn bị cho Euro 2016.

Ý và Tây Ban Nha - hai đại gia bất phân thắng bại trong trận giao hữu. Ảnh: Goal.com.

Video clip trận Ý hòa Tây Ban Nha 1-1. Nguồn: Youtube

Cả hai bàn thắng trong trận này đều được ghi trong 25 phút cuối hiệp 2. Tiền vệ Lorenzo Insigne đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho chủ nhà Ý ở phút 67. Đến phút 70, từ cú đánh đầu ở cự li gần, Aritz Aduriz ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tây Ban Nha.

Dù nhận một bàn thua nhưng thủ môn David De Gea xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục trước mũi giày của các chân sút tuyển Ý. 

Kết quả những trận đấu giao hữu đáng chú ý khác: Thổ Nhĩ Kỳ - Thụy Điển: 2-1, Đan Mạch - Iceland: 2-1, CH Czech - Scotland: 0-1, Xứ Wales- Bắc Ireland: 1-1.

Adam Johnson khó trở lại với sân cỏ

Sự nghiệp của Adam Johnson bị hủy hoại vì một phút không thể kiềm chế. Ảnh: Getty Images

Đó là đánh giá của Chủ tịch hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh Gordon Taylor sau khi cựu tiền vệ Manchester City và Sunderland này bị tòa án ở Bradford (Anh) tuyên án 6 năm tù vì có "hành vi tình dục" với trẻ em.

Ông Gordon Taylor mô tả hành vi của Adam Johnson đã "phá hỏng danh tiếng của môn thể thao vua" và khả năng tiền vệ này quay lại thi đấu là "rất khó". Adam Johnson năm nay 28 tuổi và nếu ra tù đúng thời hạn để quay lại bóng đá thì anh cũng đã hơn 34 tuổi. 

WADA phát hiện 123 VĐV sử dụng meldonium từ tháng 1

Thông tin này được người phát ngôn của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) là ông Ben Nichols xác nhận trên mạng xã hội Twitter hôm 24-3. Hiện danh tính của 123 VĐV này vẫn được WADA giữ kín. 

Trước đó, vào giữa tháng 3, WADA cho biết chỉ có 99 VĐV dương tính với meldonium, còn số này đã tăng vọt chỉ trong vài ngày. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên