18/01/2013 03:12 GMT+7

"Dạy học và du lịch khám phá VN"

V.HÀ
V.HÀ

TT - Theo thỏa thuận hợp tác giữa Tổ chức ELC của Úc và Bộ GD-ĐT vừa được ký kết, tổ chức này sẽ cung cấp giáo viên tiếng Anh đến từ nhiều nước nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Anh, New Zealand, Ireland và Nam Phi cho các trường tiểu học, trung học, cao đẳng và đại học của VN nhằm triển khai có chất lượng đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020.

ELC là một trường Anh ngữ và tổ chức đào tạo giáo viên hàng đầu có chi nhánh tại Úc, Malaysia, Trung Quốc, Nga và VN. Theo hợp tác này, trong những năm tới sẽ có hàng ngàn lượt giáo viên nước ngoài tới VN dạy học theo chương trình “Dạy học và du lịch khám phá VN”. Năm 2013, dự kiến có 300-350 giáo viên tới VN theo chương trình này.

Nhân dịp này, ông Greg Ellis, nhà phát triển phần mềm giáo dục Úc, cũng trao tặng phần mềm tương tác học tiếng Anh chuẩn và luyện thi IELTS cho đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020, nhằm giúp cải thiện các kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên VN có nhu cầu học chuyên ngành bằng tiếng Anh ở bậc đại học. Phần mềm này là kết quả nghiên cứu trong 10 năm qua với đối tượng học sinh tại TP.HCM và sinh viên VN đang du học tại Úc từng áp dụng tại Đại học RMIT để chuẩn bị cho sinh viên dự thi IELTS.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên