26/07/2015 09:35 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Nguyễn Lâm hát nhạc quê hương

TTO
TTO

TTO - Nguyễn Lâm là gương mặt mới của dòng nhạc quê hương, trữ tình. Chàng ca sĩ mới 20 tuổi này vừa cho ra mắt album đầu tay với tên gọi "Yêu thầm".

Sinh năm 1995, thuộc thế hệ 9X vốn được xem rất trẻ trung, hoạt bát thế nhưng Nguyễn Lâm lại mang đến dáng dấp của một chàng trai rất trưởng thành. Từ giọng hát già dặn đến ngoại hình cao lớn, đăc biệt cách nói chuyện cũng rất điềm đạm và chậm rãi.

Nguyễn Lâm cho biết từ nhỏ, khi nghe mẹ hát ru, những bài hát mang âm hưởng quê hương không biết đã ngấm vào Lâm tự lúc nào và "Lâm yêu thích nó lúc nào chẳng hay, cứ muốn lớn lên được thể hiện, được hát cho mọi người nghe".

Vậy là 20 tuổi, ước mơ tuổi thơ của chàng trai Nguyễn Lâm đã thành hiện thực khi album đầu tay đã ra đời và đến với công chúng.

Với 5 bài hát trong album: Yêu thầm, Cô bé ngày xưa, Đèn khuya, Xin trả lại thời gian, Hai vì sao lạc, đa phần đều có tuổi thọ vài chục năm, lớn hơn rất nhiều so với một chàng trai sinh năm 1995, tuy nhiên bằng sự rung cảm của mình, Lâm đã cố gắng để chuyển tải và thể hiện khá tròn trịa các ca khúc trữ tình này theo một phong cách mới, trẻ trung và gần gũi hơn.

Nguyễn Lâm và Lê Phương trong MV Yêu thầm.

Đặc biệt Nguyễn Lâm đã chọn ca khúc Yêu thầm để thực hiện một MV lãng mạn về mối tình học trò cùng diễn viên Lê Phương, trong đó có nhiều cảnh quay được thực hiện bằng flycam từ trên cao khá ấn tượng.

Cà phê chủ nhật mời quý thính giả cùng lắng nghe những ca khúc trong Album Yêu thầm và lắng nghe cuộc trò chuyện cùng khách mời tuần này: ca sĩ trẻ Nguyễn Lâm

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên