27/06/2014 12:39 GMT+7

Tìm nhau giữa Sài Gòn mở màn Trong nhà ngoài phố phiên bản mới

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Trong nhà ngoài phố phiên bản 2014 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên với tên gọi Tìm nhau giữa Sài Gòn lúc 21g30 đêm 28-6 trên kênh HTV9.

3k4vNhPj.jpgPhóng to
Diễm Phương, Hữu Trí, Sơn Hải và Huỳnh Đông (từ trái qua) trong tập 1 - Tìm nhau giữa Sài Gòn - Ảnh: K-Media

Sau hơn 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Trong nhà ngoài phố với chuỗi những vở kịch ngắn được chắt lọc từ những câu chuyện gần gũi, thiết thực trong cuộc sống hiện đại, được chuyển tải bằng ngôn ngữ kịch hóa pha lẫn sự hài hước, dí dỏm để người xem tiếp cận vấn đề dễ dàng, gần gũi hơn.

Tập đầu tiên Tìm nhau giữa Sài Gòn khá thời sự khi đề cập đến những tác hại cũng như lợi ích của facebook. Vở kịch xoay quanh câu chuyện về Huy (Huỳnh Đông) và Thư (Diễm Phương), hai bạn trẻ mắc hội chứng “nghiện” facebook, lúc nào cũng kè kè điện thoại và máy tính bảng. Mọi sinh hoạt hằng ngày hoặc giao tiếp với nhau đều được Huy và Thư đưa lên facebook, dù cả hai đang ngồi kế nhau…

Tuy nhiên, cũng thông qua facebook, Huy và Thư đã phát hiện và giúp cho hai người ông của mình (Sơn Hải và Bảo Trí) vốn là bạn cũ thất lạc nhau nhiều năm trời gặp lại nhau.

Tìm nhau giữa Sài Gòn cũng có sự tham gia của NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Anh Vũ với vai trò dẫn dắt chương trình. Cả hai nhân vật này sẽ tranh luận và đưa ra những ý kiến, góc nhìn, cảm xúc của mình về một vấn đề, qua đó đưa ra hướng giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

Trong nhà ngoài phố tập 1Tìm nhau giữa Sài Gòn có thời lượng 30 phút, do Phạm Trường Long làm tác giả kịch bản, Quách Hồ Ninh làm đạo diễn dàn dựng.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên