Tag: Tết Giáp Thìn 2024

Khánh Ngọc, ‘liền chị’ nhí, gây sốt tại khai hội hội Lim ở tỉnh Bắc Ninh khi thể hiện hai bài dân ca quan họ quen thuộc là Vào chùa và Lý cây đa.

Du xuân gặp những tấm lòng mở rộng

Sau dịch COVID-19, mọi thứ đều thay đổi, kể cả thói quen du lịch. Tết Giáp Thìn 2024 ghi nhận lượng khách đi tour nước ngoài tăng khá. Tour nội thắng lớn, chủ yếu là khách tham quan, khách gia đình và nhóm bạn, tự lái hoặc thuê xe và tự tổ chức.

Cùng gặp nhau ở... áo dài

Bạn có thấy điều tôi chia sẻ qua hình ảnh bạn bè mình đón Tết trên Facebook không? Áo dài nhiều lắm! Ở khắp nơi!

Du khách chơi sập cầu Kiều ở Ngày hội văn hóa các dân tộc Tây Nguyên

Những nét đẹp văn hóa truyền thống như được sống lại tại Ngày hội văn hóa các dân tộc Tây Nguyên lần 3. Khách du lịch phấn khích chơi sập cầu Kiều tại ngày hội.

Tết sợ thổi nồng độ cồn, bà con tính cách để 'nhậu bình yên'

Để người thân lái xe, gọi taxi hoặc thuê ô tô dạng xe ghép... là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn trong những ngày đầu năm khi tính toán việc chắc chắn sẽ có nồng độ cồn.

Tài xế vi phạm nồng độ cồn tăng 277% trong dịp Tết Giáp Thìn

Trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn, CSGT đã xử phạt 29.099 lái xe vi phạm nồng độ cồn trên cả nước. So với cùng kỳ năm ngoái, con số này tăng 277,7% (tăng 21.373 trường hợp).

Người dân ùn ùn trở lại Hà Nội dù chưa hết kỳ nghỉ

Lo ngại ùn tắc, nhiều người trở lại Hà Nội sớm dù chưa hết kỳ nghỉ Tết. Cửa ngõ thành phố đã ùn tắc ngay trong chiều mùng 3 Tết.

Tết Giáp Thìn vi vu bánh mứt xôi chè các vùng miền, thấy mà mê

Việt Nam đâu chỉ ngàn năm áo mũ mà còn có cả bao năm bánh mứt, xôi chè. Tết Giáp Thìn 2024 vi vu bánh mứt vùng miền, thấy mà mê.

TP.HCM mừng tuổi hơn 16.000 cuốn sách cho bạn đọc

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng nhiều người vẫn không chùn bước, hàng ngàn người đi hái lộc sách đầu năm tại lễ hội Đường sách TP.HCM Tết Giáp Thìn 2024.

Người Hà Nội ùn ùn mua sắm chiều 29 Tết, hóa đơn dài cả mét

Tại các siêu thị ở Hà Nội, lượng người kéo đến mua sắm tăng vọt trong chiều 8-2 do hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết.