01/09/2014 10:16 GMT+7

​Rơi máy bay ở Mỹ, 5 người chết

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Toàn bộ 5 người thiệt mạng sau khi máy bay chở họ rơi gần sân bay ở miền bắc Denver, Colorado (Mỹ) sáng 1-9 (giờ Việt Nam).

Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa tại hiện trường tai nạn - Ảnh: AP
Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa tại hiện trường tai nạn - Ảnh: AP

AP dẫn nguồn tin Peter Knudson - một phát ngôn viên Ban an toàn giao thông quốc gia, cho biết chiếc Piper PA-46  rơi vào khoảng 11g50 ngày 31-8 theo giờ địa phương, tức 0g50 sáng nay 1-9 theo giờ Việt Nam, gần sân bay thành phố Erie.

Quan chức cảnh sát Erie Lee Mathis cũng xác nhận vụ rơi máy bay, nhưng ông chưa rõ nó gặp nạn lúc đang cất cánh hay hạ cánh. Trong khi đó một nguồn tin khác nói nó bị rơi lúc đang hạ cánh.

Một nhân chứng tên Jan Culver kể với tờ Boulder Daily Camera cô đang cùng bạn ở một đồng cỏ gần sân bay thì nghe thấy tiếng động cơ máy bay và nhìn thấy một chiếc máy bay đang bay "rất, rất thấp".

"Chúng tôi nghe tiếng động cơ khục khặc, sau đó thì không có tiếng động nào. Chúng tôi biết đây là một vụ rơi máy bay", cô nói, đồng thời cho biết đã nhìn thấy một đám mây bụi bốc lên khi máy bay rơi.

Vốn có một số kiến thức về y tế, cô và bạn vội lao đến hiện trường để giúp đỡ. "Chiếc máy bay khi đó bị lộn ngược với một số người đã ra khỏi máy bay. Tôi có thể nói là một số người bị chấn thương rất nặng".

Phía cảnh sát cho biết sau khi máy bay rơi, 3 người chết tại chỗ và 2 người chết tại bệnh viện. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

 

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên