12/12/2014 14:00 GMT+7

​Yêu lắm những bữa cơm gia đình

Nguồn: marvela.vn
Nguồn: marvela.vn

Người ta vẫn nói rằng “ngôi nhà hạnh phúc là ngôi nhà có căn bếp luôn ấm” và “gia đình hạnh phúc không thể thiếu những bữa ăn đầm ấm, sum vầy”

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, những bữa cơm gia đình đã thưa dần, nhất là những người trẻ sống tại các thành phố lớn. Hạnh phúc đâu chỉ đong đếm bằng nhà cao cửa rộng hay những bữa tiệc sang trọng mà hạnh phúc chỉ đơn giản là không khí gia đình sum họp bên mâm cơm đầm ấm.

Bữa cơm gia đình không chỉ là để ăn cùng nhau mà còn là khoảng thời gian để cả nhà có thể chia sẻ với nhau niềm vui, nỗi buồn mỗi ngày, đó chính là khoảnh khắc để gắn kết yêu thương.

Người ta vẫn loay hoay tìm cách gìn giữ hạnh phúc mà quên đi rằng hạnh phúc chẳng quá xa vời. Hãy bắt đầu bằng chính những bữa ăn với “cơm ngon canh ngọt” bạn dành cho cả nhà, hãy thổi vào đó ngọn lửa của yêu thương và ấm áp.

dDnZUU0R.jpg

Để tôn vinh ý nghĩa của bữa ăn gia đình và tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu nấu ăn, nhãn hàng Marvela đã tổ chức cuộc thi "Vào bếp cùng Marvela”.

Marvela biết rằng, để tạo nên một món ăn ngon, ngoài công thức hoàn hảo, nguyên liệu tươi ngon, còn đòi hỏi tâm huyết, tình cảm của người “đầu bếp” dành cho món ăn và cả những người thưởng thức.

Chính vì thế, mỗi món ăn đều mang một phong cách riêng, một hương vị riêng của người nấu.

Hãy “Vào bếp cùng Marvela” để chia sẻ những bí quyết nấu ăn tuyệt vời và những khoảnh khắc ấm áp bên bữa ăn gia đình mình.

Phía sau cuộc thi là những thông điệp yêu thương mà chương trình muốn dành tặng cho những ai đang đồng hành cùng Marvela và ngày ngày đắp xây tổ ấm gia đình vững bền, hạnh phúc từ những món ăn giản đơn bình dị nhất.

Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng tham khảo tại: http://on.fb.me/1ydEzxa

Nguồn: marvela.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên