Tag: Xuân Mậu Tuất 2018

Món ba ba không làm từ thịt ba ba

TTO - Món ba ba mà tôi nói đến trong bài viết này, không phải là được nấu bằng thịt của con ba ba có bốn chân, di chuyển bằng cách bò trên mặt đất, có chiếc mai trên lưng, có cái cổ thò ra, thụt vào được.

Tân Cảng Sài Gòn được nghỉ hai giờ trước khi làm hàng đầu năm

TTO - Tối 15-2, tại Cảng Tân Cảng - Cát Lái, Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Lễ đón giao thừa và phát lệnh làm hàng đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Sài Gòn khai mạc chợ hoa xuân Bình Điền

TTO – Tối 11-2, chợ hoa xuân Bình Điền trong khuôn viên khu thương mại Bình Điền, quận 8, TP.HCM, chính thức khai mạc trên diện tích 13.000m2.

1.000 công nhân được hỗ trợ vé xe về quê ăn Tết

TTO - Ngày 9-2, 21 chuyến xe trong chương trình “Chuyến xe thanh niên công nhân” của Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM đã lăn bánh, đưa 1.000 công nhân về quê ăn tết.

Chương trình Mùa xuân ấm áp 2018 Giúp người nghèo vui Tết

HEINEKEN Việt Nam dành 1,2 tỉ đồng mang "Mùa xuân ấm áp" đến với gần 3.000 gia đình nghèo khó.

Dễ thương khi họa sĩ Huế vẽ tranh chó nhân năm Mậu Tuất

TTO - Những con chó qua góc nhìn của họa sĩ Huế vừa tình, vừa hài hước, vừa dí dỏm.

Tôn Đông Á hỗ trợ trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của gần 2.000 em thơ khi được quan tâm, tặng quà trong chương trình "Xuân với trẻ em khó khăn" tỉnh Bình Dương lần thứ 11, năm 2018 làm ấm lòng mọi người.

Hơn 30.000 người dân Hà Nội "đón Tết sớm"

TTO - Sảng khoái tham gia trò chơi dân gian, thành tâm xin chữ cầu may từ ông đồ, thả hồn vào giai điệu của âm nhạc truyền thống, bất ngờ mua được vé về quê ăn Tết...là những niềm vui mà hơn 30.000 người tham gia có được không khí đón Tết sớm

Truyện ngắn 1.200: Cuối năm có người không nợ

TTO - "Ừ ự... Hừ hự... Khừ khự". Đổ hai lần hết ly rượu bự vô họng, thằng cha cười vậy đó rồi khật khưỡng quay về.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Lòng dân - Thế nước

TTO - Nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất 2018, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chia sẻ về những kết quả đạt được trong năm qua và những công việc cần tập trung.