20/07/2013 03:17 GMT+7

Xử lý nghiêm vi phạm về cung ứng dịch vụ phi hàng không

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TT - Cảng hàng không Nội Bài phải khẩn trương chủ trì tổ chức hiệp thương thống nhất giá dịch vụ phi hàng không giữa các tổ chức, cá nhân kinh doanh tại cảng, đặc biệt là dịch vụ ăn uống.

Ngày 19-7, trong văn bản kết luận về công tác quản lý giá dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài, ông Lưu Thanh Bình - phó cục trưởng Cục Hàng không VN - yêu cầu cảng hàng không Nội Bài phải khẩn trương chủ trì tổ chức hiệp thương thống nhất giá dịch vụ phi hàng không giữa các tổ chức, cá nhân kinh doanh tại cảng, đặc biệt là dịch vụ ăn uống, trên cơ sở đảm bảo lợi nhuận hợp lý cho doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng, tương xứng chất lượng dịch vụ... phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Bắc tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định về việc cung ứng dịch vụ phi hàng không.

Ông Bình cũng yêu cầu các phòng ban liên quan của Cục Hàng không phối hợp Cảng vụ hàng không miền Bắc rà soát, bố trí lại mặt bằng cung cấp dịch vụ phù hợp với thực tiễn hoạt động tại các cảng hàng không, sân bay. Kết quả báo cáo cho Cục Hàng không trước ngày 15-8-2013.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên