24/10/2016 19:44 GMT+7

Xô xát 3 người chết: bắt một nghi can đang trốn trong rừng

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Tối 24-10, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay đã bắt được một nghi can trong vụ xả súng vào nhóm người của Công ty Long Sơn khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, nghi can bị bắt là Hoàng Văn Thắng, ngụ xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng. Khi bị bắt Thắng đang lẩn trốn tại khu rừng giáp ranh giữa xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng với xã Đắk Ngo huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Theo cơ quan điều tra, đã xác định có 4 nghi can trực tiếp cầm súng hoa cải bắn vào đoàn giải tỏa khiến 3 người chết tại chỗ và 15 người khác bị thương, trong đó có một số bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đến tối cùng, ngày hàng trăm chiến sĩ công an hai tỉnh Đắk Nông và Bình Phước vẫn tiếp tục truy bắt các ghi can còn lại.

Cũng theo cơ quan điều tra, trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này một đối tượng được cơ quan điều tra nghi là có vai trò giúp sức, 3 đối tượng còn lại trực tiếp dùng súng bắn chết 3 người và làm 15 người khác bị thương. Các đối tượng cùng ngụ tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng.

Hoàng Văn Thắng được cho là có vườn điều đã nhiều năm tuổi ở nơi xảy ra án mạng.

Sáng ngày 23-10, khi người của Công ty Long Sơn đưa máy ủi vào ủi vườn điều của Thắng canh tác nên Thắng và người dân trong khu vực kéo đến rất đông ngăn cản và xảy ra vụ việc.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên