17/06/2016 08:50 GMT+7

Xây khán đài trong khách sạn Rex cho khách xem nghệ thuật

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Dự án này do khách sạn Rex phối hợp cùng Công ty nghệ thuật Thái Dương thực hiện.

Biểu diễn đàn đá sẽ là một trong những tiết mục có trong chương trình - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Biểu diễn đàn đá sẽ là một trong những tiết mục có trong chương trình - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Ông Huỳnh Anh Tuấn - giám đốc Công ty nghệ thuật Thái Dương - chia sẻ: “Nhận được lời mời hợp tác từ khách sạn Rex, tôi vừa mừng vừa run. Mừng vì đây là mô hình mang tính hội nhập quốc tế cao, có thể nói gần như lần đầu tiên VN có mô hình nhà hát trong khách sạn kiểu này.

Nơi đây, ngoài việc du khách thưởng thức văn hóa ẩm thực, họ còn có cơ hội xem, tiếp cận với những giá trị văn hóa dân tộc VN thông qua nghệ thuật biểu diễn”.

Theo kế hoạch, khu vực vườn đứng Vertical Garden ở ngoài trời của khách sạn Rex được cải tạo để xây dựng khán đài với khoảng 180 chỗ ngồi và một sân khấu phục vụ biểu diễn.

Chương trình biểu diễn hằng đêm bắt đầu từ 20g với các tiết mục như múa tứ thiên vương, múa cung đình Huế Lân mẫu xuất lân nhi và lục cúng hoa đăng, hát chầu văn, hầu đồng, biểu diễn đàn đá, đặc biệt không thể thiếu loại hình múa rối nước… Giá vé 300.000 đồng/vé.

Ông Huỳnh Anh Tuấn cho biết phần thuyết minh của chương trình sẽ được in bằng chín thứ tiếng để du khách thuận tiện trong việc nắm bắt nội dung. Buổi biểu diễn đầu tiên dự kiến bắt đầu giữa tháng 8.

Ông Phan Thanh Long - tổng giám đốc khách sạn Rex - nhấn mạnh: “Thành ủy - ủy ban hết sức ủng hộ mô hình này và mong chờ chương trình hoàn thành để trong Liên hoan 14 thành phố châu Á diễn ra tại TP.HCM tháng 9 năm nay, khách sạn Rex sẽ có thêm chương trình đậm đà bản sắc dân tộc chào đón khách quốc tế”.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên