20/02/2012 05:40 GMT+7

Xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu

CHINHPHU.VN
CHINHPHU.VN

TT - Thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa ngày 19-2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đề nghị tỉnh cần phát huy truyền thống anh hùng, làm tốt công tác xây dựng Đảng, đồng thời tập trung khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh để sớm xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu.

Phát biểu tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch nước biểu dương những nỗ lực mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa đã đạt được trong những năm qua và nhấn mạnh: để Thanh Hóa có bước chuyển mạnh hơn trong năm 2012, tỉnh cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, cơ chế chính sách của tỉnh đã ban hành.

Đặc biệt, tỉnh cần chú ý triển khai thực hiện tốt nghị quyết trung ương 3 khóa XI về tái cơ cấu nền kinh tế, phát huy tiềm năng thế mạnh của tỉnh là địa phương có rừng, có biển, có khu kinh tế trọng điểm. Bên cạnh đó cũng hết sức chú ý củng cố, kiện toàn tổ chức cơ sở Đảng theo tinh thần nghị quyết trung ương 4 về một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác xây dựng Đảng.

Chủ tịch nước lưu ý cùng với thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, Thanh Hóa cần quan tâm xây dựng chính quyền các cấp trong sạch vững mạnh, quản lý có hiệu lực, hiệu quả cao để sớm trở thành tỉnh kiểu mẫu như mong muốn của Bác Hồ khi về thăm Thanh Hóa.

CHINHPHU.VN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên