31/10/2013 13:05 GMT+7

Vua đầu bếp Việt mùa thứ 2 bắt đầu nhận thí sinh

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Chương trình Vua đầu bếp – Master Chef Vietnam mùa thứ hai đã chính thức khởi động và nhận thí sinh ghi danh tham dự.

dJ8eU0uh.jpgPhóng to
Các thí sinh tham gia Vua đầu bếp mùa thứ nhất - trong đó có quán quân Ngô Thanh Hòa (bìa phải) - Ảnh: BHD

Sau chiến thắng thuyết phục của chàng Việt kiều Úc Ngô Thanh Hòa trong mùa thứ nhất, chương trình Vua đầu bếp (MasterChef Vietnam) - chương trình truyền hình thực tế dành cho những người yêu nấu nướng và những đầu bếp tại gia không chuyên - lại tiếp tục hành trình đi tìm danh hiệu Vua đầu bếp Việt mùa thứ nhì.

Thí sinh đăng ký tham gia tại trang web chính thức của chương trình www.vuadaubep.vtv.vn cũng như tại địa chỉ Facebook https://www.facebook.com/VuadaubepVietnam.

Quán quân Vua đầu bếp MasterChef Vietnam nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng cùng một hợp đồng phát hành sách nấu ăn của riêng mình.

Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa đầu tiên ghi dấu trong lòng khán giả cả nước, mang đến cho họ câu chuyện về những con người bình thường trong hành trình đem lại món ăn ngon cho những người mình yêu thương và từ đó “tiếp lửa cho tình yêu nấu nướng” cho khán giả.

Chương trình năm nay gồm 15 tập (ít hơn năm ngoái năm tập), được phát sóng vào 20g chủ nhật hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ tháng 5-2014.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên