13/12/2011 10:00 GMT+7

Vụ xăng pha methanol: Sẽ xử lý nghiêm nhân viên vi phạm

NGỌC KHẢI - B.HOÀN
NGỌC KHẢI - B.HOÀN

TT - Liên quan đến bài viết “Coi chừng xăng dỏm” (Tuổi Trẻ ngày 12-12) phản ánh tình trạng chi nhánh xăng dầu số 29 thuộc Công ty cổ phần vật tư xăng dầu Comeco trở thành điểm tập kết, ra vào thường xuyên của các đầu mối bán xăng giả, ngày 12-12 ông Lê Tấn Thương, phó tổng giám đốc thường trực công ty, thừa nhận việc quản lý của công ty với cửa hàng bán lẻ chưa chặt chẽ, có thiếu sót.

Ông Thương cho biết cửa hàng số 29 mới mở được khoảng bốn tháng. Quản lý cửa hàng là cán bộ trẻ mới đưa về. Ngay khi báo Tuổi Trẻ đăng thông tin, công ty đã triệu tập tất cả cửa hàng bán lẻ để rà soát, cửa hàng trưởng cửa hàng số 29 đang tường trình sự việc. Đến thời điểm này chưa thể khẳng định được nhân viên cửa hàng có móc nối với các đối tượng pha trộn xăng dỏm hay không nhưng để xảy ra hiện tượng như vậy là nhân viên đã sai. Chắc chắn công ty sẽ xử lý nghiêm các nhân viên, cán bộ vi phạm.

Ông Thương cho biết trước mắt công ty đã yêu cầu ngưng bán cho các đối tượng mua xăng bằng can, thùng, chỉ bán cho người đổ trực tiếp vào phương tiện. Công ty sẽ rà soát, chấn chỉnh hoạt động các cửa hàng, không để tiếp tay cho những đối tượng pha trộn, đồng thời không ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

NGỌC KHẢI - B.HOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên