25/10/2011 01:00 GMT+7

Vụ ăn nhậu trên phà, một cô gái chết đuối: Gia đình nạn nhân kiến nghị điều tra lại

V.TR.
V.TR.

TT - Ông Đinh Tấn Phước (ở xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, Long An) cho biết đã gửi đơn lên Bộ Công an và Viện KSND tối cao kiến nghị điều tra lại vụ con gái ông là Đinh Thị Kim Phượng (20 tuổi) bị chết đuối khi tham gia cuộc nhậu trên phà ở sông Vàm Cỏ. Lý do, theo ông Phước, có một số người ở gần phà nghe thấy tiếng đùa giỡn, tiếng kêu cứu của con gái ông, tức là có thể có chuyện níu kéo, xô đẩy chứ không thể con ông tự trượt chân té xuống sông chết đuối.

Công an kết luận nạn nhân tự té xuống sôngKiểm điểm hai lãnh đạo Viện KSND huyện Cần GiuộcVụ ăn nhậu trên phà, một cô gái chết đuối: Huyện ủy xác minh lại từ đầu

Một nguồn tin cho hay ngày 23-10, Viện KSND huyện Tân Trụ đã nhận được đơn của ông Phước do Viện KSND tối cao và Viện KSND tỉnh chuyển yêu cầu giải quyết theo quy định của pháp luật. Được biết, Viện KSND huyện Tân Trụ đang chuẩn bị trả lời đơn của ông Phước căn cứ kết luận của cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ ăn nhậu trên phà đầy tai tiếng này, ông Nguyễn Hương Giang (nguyên viện phó Viện KSND huyện Cần Giuộc) và ông Nguyễn Kim Đoạn (nguyên viện trưởng) đã bị điều về Viện KSND tỉnh Long An làm cán bộ. Ngoài ra, một nhân vật rất thân thiết và có mặt trên phà cùng với hai lãnh đạo Viện KSND huyện Cần Giuộc hôm đó là Lê Văn Phổ đã bị khởi tố, bắt giam ngày 22-9 về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc đang điều tra mở rộng vụ án vì có thể có chuyện “chạy” án thật như lời Phổ từng khoe khoang với ông Đặng Ngọc Nguyễn (ở xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc).

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên